Thể thao

Thủ môn U20 Indonesia chấn thương rợn người, nguy cơ lỡ đại chiến U20 Việt Nam

Thủ môn số 1 của U20 Indonesia, Cahya Supriadi đã dính chấn thương vùng đầu cực kỳ nguy hiểm sau pha va chạm mạnh với đồng đội. Nhiều khả năng Cahya sẽ bỏ lỡ trận đấu quyết định với U20 Việt Nam.

Pha va chạm khiến thủ môn U20 Indonesia bất tỉnh

Tối qua, vòng loại giải U20 châu Á 2023 tiếp tục diễn ra với nhiều trận đấu hấp dẫn. Ở bảng F, U20 Indonesia dễ dàng đè bẹp U20 Hong Kong với tỷ số 5-1, qua đó chia sẻ ngôi đầu bảng với U20 Việt Nam.

Tuy nhiên, niềm vui của U20 Indonesia không trọn vẹn bởi lẽ họ phải trả cái giá rất đắt cho chiến thắng. Phút 59 của trận đấu, thủ môn số 1 của đội chủ nhà - Cahya Supriadi va chạm cực mạnh với đồng đội trong nỗ lực băng ra bắt bóng và bất tỉnh nhân sự.

Pha quay chậm cho thấy đầu gối của hậu vệ U20 Indonesia, Rahmat Beri đã húc thẳng vào vùng thái dương của Cahya khiến thủ môn này bị knock-out. Không chỉ các cầu thủ, mà tất cả những người có mặt tại sân đều lo lắng cho sức khỏe của Cahya.

Các nhân viên y tế của U20 Indonesia sơ cứu cho Cahya trước khi đưa thủ môn này đến thẳng bệnh viện bằng xe cấp cứu trong sân. Theo Bola Sport, Cahya đã hồi tỉnh và ổn định sức khỏe tại bệnh viện, nhưng thủ môn này gần như sẽ bỏ lỡ trận đấu với U20 Việt Nam vào ngày 18/9. Theo quy định của các giải bóng đá lớn, các cầu thủ bắt buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần nếu va chạm và chấn động đầu.

Nếu Cahya không thể thi đấu, U20 Indonesia sẽ chịu tổn thất lớn. Ở trận cuối cùng của vòng bảng, U20 Indonesia sẽ gặp U20 Việt Nam để tranh ngôi nhất bảng. Đây là trận đấu quyết định tấm vé đến thẳng vòng chung kết U20 châu Á 2023.


Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP