Thể thao

Thủ môn Thanh Thắng xin lỗi sau pha chuyền bóng như “làm độ”

Thanh Thắng phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau trận đấu giữa Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa ở vòng 22 V-League chiều 22/10. Anh đã lên tiếng xin lỗi về pha chuyền bóng ngớ ngẩn của mình.

Đó là tình huống diễn ra ở phút 44, khi FLC Thanh Hóa đang dẫn với tỷ số 1-0, Thanh Thắng không gặp quá nhiều áp lực bỗng dưng chuyền bóng vào chân Dynchenko ở ngay phía trước mắt mình. Tất nhiên, tiền đạo đội chủ nhà đã không bỏ lỡ cơ hội dễ dàng ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho Than Quảng Ninh.

Thủ môn Thanh Thắng xin lỗi người hâm mộ


Ngay sau trận đấu, thủ môn Thanh Thắng tỏ ra rất hối hận, anh gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ: “"Bóng đá luôn có những sai sót và tai nạn. Bản thân tôi đã mắc sai sót đáng trách. Tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá xứ Thanh và ban huấn luyện.

Thực sự, bây giờ tôi cũng không biết nói gì khi vừa mắc sai lầm. Tôi rất buồn và thất vọng với chính mình khi sai sót đã làm ảnh hưởng đến đội bóng. Tôi mong được sự thông cảm của người hâm mộ xứ Thanh".

Trong khi đó, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa không trách học trò của mình, mà chỉ đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua 3-4 trước Than Quảng Ninh.

Tác giả: T.L

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP