Thể thao

Thủ môn Tấn Trường chia sẻ “trò bẩn” của Malaysia năm 2010

Chia sẻ trước báo giới, thủ thành Tấn Trường đã nhớ lại về thất bại trước Malaysia ở bán kết AFF Cup 2010 tại sân Bukit Jalil.

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào AFF Cup 2010 với tư cách đương kim vô địch. Dù vậy, giấc mơ bảo vệ thành công danh hiệu này của thầy trò HLV Henrique Calisto đã tan tành mây khói khi chúng ta thua Malaysia ở vòng bán kết.

CĐV Malaysia chiếu tia laser vào mặt của Tấn Trường

Ở trận lượt đi trên sân Bukit Jalil, đội tuyển Việt Nam đã thất bại trước Malaysia với tỷ số 0-2. Sau đó, chúng ta chỉ hòa 0-0 trước đối thủ này ở cuộc tái đấu trên sân Mỹ Đình.

Thủ môn Tấn Trường là người mắc lỗi dẫn tới thất bại ở Bukit Jalil. Dù vậy, chia sẻ trước báo giới, anh thừa nhận những CĐV Malaysia đã sử dụng “trò bẩn” để “tấn công” mình.

Tấn Trường nhớ lại: “Ngoài đủ loại âm thanh kích động từ 4 góc khán đài, họ còn đốt pháo sáng ngay phía sau khung thành đội tuyển Việt Nam. Đứng trong khung gỗ, tôi cảm thấy gai gai người bởi những tiếng nổ tung trời.

Tôi không có ý định đổ lỗi cho khách quan. Bàn thua là lỗi do tôi mất tập trung. Nhưng những ánh đèn laser liên tục chiếu vào mặt khiến mắt tôi bị lóa đi giống như đối diện với một chiếc xe chạy ngược chiều nên không phán đoán được đường bay của trái bóng dẫn đến phản xạ sai”.

Thực tế, những trận đấu ở các sân Malaysia (Shah Alam, Bukit Jalil…) luôn diễn ra vô cùng nóng bỏng. Những Ultras Malaysia luôn sử dụng nhiều chiêu trò để “khủng bố tinh thần” đội khách. Không chỉ đội tuyển Việt Nam, Indonesia từng yêu cầu trọng tài dừng trận đấu khi bị CĐV Malaysia chiếu tia laser vào mặt trong trận đấu ở AFF Cup 2010.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP