Cộng đồng mạng

Thủ môn chưa một lần ra sân tại AFF Cup 2018 ‘gây sốt’ trên Google trong năm 2018

Xu hướng tìm kiếm nổi bật Google trong năm 2018 cũng cho thấy người Việt Nam cực kì yêu thể thao.

Với việc năm 2018 đang dần khép lại, Google mới đây đã đưa ra tổng kết xu hướng tìm kiếm trong suốt một năm qua với người dùng của mình tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, theo ông lớn tìm kiếm này, Bùi Tiến Dũng là nhân vật được tìm kiếm nổi bật nhất trong năm. Trước đó, thủ môn của đội tuyển Việt Nam đã có những thành tích và hành trình ấn tượng tại giải U23 Châu Á và sau đó là nội dung bóng đá nam tại ASIAD 2018.

Bùi Tiến Dũng vẫn rất hút truyền thông cho dù anh chưa có cơ hội ra sân tại AFF Cup 2018.

Dù vậy, tại AFF Cup 2018 hiện đang diễn ra, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa được ra sân chính thức trong trận đấu nào. Thực tế, nhờ sự nổi bật nói trên và sức nóng trên mạng xã hội của chàng thủ môn nay, Bùi Tiến Dũng vẫn được đánh giá là một trong những gương mặt thu hút sự quan tâm của truyền thông nhất đội tuyển Việt Nam.

Xu hướng tìm kiếm nổi bật Google trong năm 2018 cũng cho thấy người Việt Nam cực kì yêu thể thao.

Cũng theo thông tin từ Google, xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất tại Việt Nam trong năm qua là “World Cup”. Từ khoá “hot” còn lại trong top 5 xếp sau đó là “VTV6”, “AFF Cup”, “U23” và “VTC3”. Điều đáng nói là VTV6 và VTC3 thường là hai kênh sóng thường xuyên phát sóng các trận bóng đá có đội tuyển Việt Nam thi đấu. Như vậy, có thể phần nào đó khẳng định cả 5 từ khoá trong danh sách xu hướng tìm kiếm nổi bật tại Việt Nam đều liên quan đến bóng đá. AFF Cup 2018 mới chỉ khởi tranh từ hồi cuối năm nay, tuy nhiên đã đủ sức lọt vào danh sách xu hướng tìm kiếm nổi bật cho thấy tình cảm và sự quan tâm lớn của người hâm mộ dành cho thầy trò ông Park Hang Seo.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP