Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi sau "tai nạn" ở AFC Cup

Trận thứ hai liên tiếp thủ môn Bùi tiến Dũng ra sân bắt chính cho FLC Thanh Hóa ở AFC Cup sau khi trở về từ giải U23 châu Á 2018 mà anh đã tỏa sáng. Tuy nhiên, trong trận đấu chiều qua tại Myanmar, Tiến Dũng đã mắc lỗi dẫn đến trận thua ngược của đội nhà.

Ở trận ra quân trước đó, Tiến Dũng bắt chính khi Thanh Hóa đón tiếp Global Cebu tại Mỹ Đình. Đội khách đến từ Philippines rất yếu và Thanh Hóa dễ dàng chiếm giữ thế trận trong suốt 90 phút, khiến Tiến Dũng gần như chỉ đứng chơi trong chiến thắng này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thủng lưới hai bàn ở AFC Cup tối qua

Còn trong chiều qua, Thanh Hóa làm khách tại Myanmar trước Yangon United. Sau khi đại diện đến từ Việt Nam dẫn trước từ phút thứ 5 nhờ công của Pape Omar Faye, Yangon tấn công dữ dội nhưng hàng thủ Thanh Hóa đứng vững suốt hiệp 1 và đầu hiệp 2.

Phút 67, một cú sút của tiền vệ Maung Maung từ ngoài khu 16m50 bị Tiến Dũng đẩy ra đúng vào tầm chân của tiền vệ người Nhật Bản Uchida bên phía Yangon, và cú đá bồi dễ dàng giúp Yangon gỡ hòa 1-1. Yangon United thi đấu hưng phấn và có được bàn ấn định chiến thắng 2-1 nhờ công của Aee Soo.

Chính thất bại này khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng cảm thấy áy náy và lên tiếng xin lỗi. “Dũng thành thật xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là một kỉ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày.

Hôm nay mình đã rất nỗ lực, nhưng đó là chưa đủ, tại Bali nỗ lực này sẽ phải mạnh mẽ hơn. Vì quê hương, vì đồng đội và vì những người yêu thương Dũng. Cảm ơn mọi người đã luôn bên Dũng", thủ thành của FLC Thanh Hóa chia sẻ trên trang cá nhân.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP