Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ kế hoạch trong những ngày tới

Sau khoảng thời gian tập luyện căng thẳng, thi đấu trong điều kiện thời tiết cực kỳ vất vả ở Trung Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được trở về nhà nghỉ ngơi một thời gian. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã vui vẻ chia sẻ kế hoạch trong những ngày tới của mình.

Chiều 30/1, biết tin anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng trở về quê nhà, người dân ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa náo nhiệt như ngày hội lớn. Từ đầu giờ chiều, hàng trăm người dân đã tập trung vây kín tại nhà vợ chồng ông Bùi Văn Khánh, bố thủ môn Tiến Dũng để chào đón anh em Dũng - Dụng trở về. Mọi công tác chuẩn bị đón 2 anh hùng của bản làng được chuẩn bị rất chu đáo.

Đáp lại tình cảm người dân làng Bào dành cho con mình, gia đình ông Khánh cũng đã mổ thịt 3 con bò để mời khách.

Tiến Dũng hạnh phúc khi gặp lại người thân.

Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng cùng người dân làng Bào.

Vừa bước xuống xe, anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng đã ôm chầm lấy những người thân. Hai cầu thủ này tỏ ra rất ngộ nghĩnh khi chụp những tấm ảnh lưu niệm cùng bạn bè, người dân trong làng.

Dù đã thấm mệt sau chuyến du đấu dài ngày và những buổi vinh danh tại Hà Nội, Thanh Hóa nhưng anh em Tiến Dũng rất vui vẻ khi được gặp lại người thân, bạn bè và người dân làng Bào.

Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cùng bạn bè.

Cầu thủ Bùi Tiến Dụng (phía trái) chụp cùng NHM.

Anh em Bùi Tiến Dũng trở về nhà, làng Bào bỗng náo nhiệt như ngày hội. Họ cùng nhau hát vang bài truyền thống của dân tộc Mường để chào đón 2 anh hùng. Dù đã thấm mệt nhưng hai anh em tuyển thủ U23 vẫn không giấu được niềm hạnh phúc khi gặp lại người thân và bà con trong bản làng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tâm sự: “Được trở về quê, gặp lại mọi người em rất hạnh phúc. Em cũng rất bất ngờ và xúc động khi về nhà thấy mọi người chuẩn bị đón tiếp bọn em chu đáo đến vậy. Thời gian tới, em sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng mọi người”.

"Người gác đền" của tuyển thủ U23 Việt Nam cũng chia sẻ thêm kế hoạch trong những ngày tới. Anh cho biết, sẽ ở nhà với bố mẹ 5 ngày. Dành thời gian để ăn những bữa cơm mẹ nấu; kể cho bố mẹ, người thân và bà con hàng xóm về những tháng ngày thi đấu tại Giải vô địch U23 châu Á; tranh thủ đi thăm bà con lối xóm, những người đã cổ vũ hết mình cho 2 anh em và đồng đội. Nếu không có gì thay đổi, hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng sẽ rời gia đình vào ngày chủ nhật tuần này, tiếp tục thêm một hành trình mới.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP