Giải trí

Thu Minh lần đầu khoe ảnh con trai sau 3 năm giấu kín

Nữ ca sĩ Thu Minh không giấu niềm tự hào khi con trai mới 3 tuổi đã biết nâng váy giúp mẹ khi đi diễn.

Trên trang Fanpage chính thức cách đây ít giờ, Thu Minh đã chia sẻ hình ảnh khá rõ mặt của bé Gấu (tên ở nhà). Trong tấm ảnh, con trai 3 tuổi của nữ ca sĩ Đường cong đang giúp mẹ xách váy khi di chuyển.

Hình ảnh được Thu Minh chia sẻ.

Thu Minh tự hào: “Nhờ được con rồi, thương quá Gấu con của mẹ”. Cô còn tiết lộ con trai dù mới 3 tuổi nhưng “đi đâu 'gái' cũng theo nhé. Các cô ganh tỵ cặp mắt và hàng lông mi suốt, khiến mẹ cũng được dịp nở mũi”. Theo tiết lộ của cô, trong những lần đi diễn xa nhà, cô thường đưa bé Gấu theo để tiện chăm sóc.

Thu Minh và doanh nhân Otto đăng ký kết hôn năm 2012. Cặp đôi chỉ tổ chức tiệc báo hỷ thay vì lễ cưới rình rang. Sau đó, cô sinh con trai đầu lòng vào tháng 5/2015. Làm mẹ ở tuổi 38, nữ ca sĩ tâm sự đó là niềm hạnh phúc lớn.

Trong 3 năm qua, cô luôn giữ kín hình ảnh con trai. Thỉnh thoảng, Thu Minh chỉ chia sẻ vài góc ảnh thoáng qua về bé nhưng đều không chụp mặt.

Thu Minh chưa bao giờ chia sẻ ảnh mặt con.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình sau khi có con, Thu Minh từng tâm sự: “Tình cảm vợ chồng tôi gắn bó hơn trước. Chúng tôi hiểu nhau hơn và luôn thông cảm cho nhau”. Cô thừa nhận trong việc nuôi dạy con khó tránh khỏi những lúc khác biệt về quan điểm do khác văn hóa.

“Dù vậy, chúng tôi cùng thống nhất xem con như một người bạn nhỏ”, cô cho hay.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: khoe ảnh con trai , Thu Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP