Giáo dục - Đào tạo

THPT Trần Phú: Đổi mới hình thức tổ chức ngày lễ 20/10 cho giáo viên

Nhân dịp kỉ niệm 84 năm thành lập hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014), Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công trường THPT Trần Phú đã long trọng tổ chức ngày lễ kỷ niệm với các hoạt động sôi nổi, bổ ích.

Theo kế hoạch của Ban nữ công, sáng ngày 19/10, toàn thể chị em nữ đã tập trung về trường để tham gia buổi lễ. Chị em chia làm bốn nhóm và trổ tài nấu nướng của mình để cùng vui liên hoan. Nhiều chị em đã thể hiện được sự đảm đang, tháo vát và khéo tay của mình đồng thời chị em có cơ hội để  chia sẻ, tâm tình cùng nhau, tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó trong tập thể nữ. Một nét mới của buổi lễ này nữa là có sự tham gia của các con; điều này đã làm cho không khí buổi lễ thêm ấm cúng và vui vẻ.

Trước đó, nhà trường còn tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 như: Tổ chức thao giảng và bầu chọn các tiết dạy tốt để trao phần thưởng; tổ chức chương trình quà tặng âm nhạc qua hệ thống loa phát thanh của nhà trường vào đầu buổi học và xen kẽ giờ ra chơi.

Với những hoạt động thiết thực như vậy, chị em nữ cán bộ, giáo viên trường THPT Trần Phú đã có một ngày lễ thực sự ý nghĩa.

Hồng Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP