Phòng The

Thông tin thú vị xoay quanh "cậu nhỏ"

"Cậu nhỏ" giữ vai trò quan trọng trong đời sống sinh lý, cũng như việc duy trì nòi giống.

Hãy cùng tìm hiểu 5 thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về “vũ khí” tuyệt vời này:


1. Tinh dịch có thể khiến cơ thể nam giới trở nên mệt mỏi


Ngay sau khi “lên đỉnh”, cơ thể của một số nam giới trở nên mệt mỏi giống như bị cúm. Đó được gọi là hội chứng bệnh sau cực khoái (POIS). Cảm giác khó chịu có thể kéo dài một tuần, bao gồm sốt, mệt mỏi, nhức mắt và chảy nước mũi. Các nghiên cứu gần đây đã cho thấy, tình trạng này là do cơ thể nam giới bị dị ứng với chính tinh dịch của họ. Theo các nhà khoa học người Hà Lan, phương pháp điều trị mang tên hyposensitisation có thể giảm thiểu những triệu chứng rắc rối đó.




2. Chất lượng tinh trùng sẽ tốt hơn khi nam giới xem phim khiêu dâm (mô tả hành vi tình dục của nhiều nam giới)


Điều này thực sự đúng với nhiều loài, khi có sự cạnh tranh với những con đực khác, chất lượng tinh trùng của từng cá thể sẽ tăng lên và làm tăng khả năng duy trì nòi giống.


Một nghiên cứu được tiến hành ở những nam giới dị tính và được chia làm hai nhóm thử nhiệm. Những người này được quan sát rõ ràng hình ảnh khiêu dâm của hai người đàn ông với một người phụ nữ (nhóm 1) hoặc của hai người đàn ông với ba người phụ nữ (nhóm 2). Kết quả cho thấy, số lượng tinh trùng của nam giới trong hai nhóm thử nhiệm gần tương đương nhau, tuy nhiên, những người ở nhóm 1 có thể sản xuất ra những tinh trùng có chất lượng cao hơn.


3. “Cậu nhỏ” có thể bị ngắn đi vì nam giới hút thuốc lá


Tác động của thuốc lá đến “cậu nhỏ” cũng giống như tác động của nó đến hệ tim mạch. Các mạch máu trong dương vật bị thu hẹp dần, làm giảm lưu lượng máu đến “cậu nhỏ”. Điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tính đàn hồi của dương vật và hạn chế khả năng “cậu nhỏ” kéo dài ra khi cương cứng.


Các nhà nghiên cứu đã cho thấy, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên, có thể sẽ làm giảm chiều dài tổng thể của “cậu nhỏ” và giảm nhiều nhất là 1cm.


Một nghiên cứu khác cũng cho thấy, việc hút thuốc lá gây hại trực tiếp đến dương vật nhiều hơn là đến hệ tim mạch.


5 thông tin thú vị xoay quanh


4.“Cậu nhỏ” được kéo dài thường xuyên sẽ dài hơn và lớn hơn


Thực hiện động tác kéo nhẹ nhàng “cậu nhỏ” 5 giây mỗi ngày, theo thời gian, vấn đề kích thước dương vật ở nam giới cũng có những thay đổi tích cực. Trên thực tế, một số bộ lạc ở Châu Phi đã làm điều này trong nhiều thế kỷ và cũng đã xuất hiện ở Mỹ. Tuy nhiên, nếu thực hiện không đúng cách và không cẩn trọng, những động tác này sẽ gây ra một số nguy hiểm nghiêm trọng cho sức khoẻ nam giới.


5. Chất cocaine có thể tự dính vào tinh trùng của nam giới sử dụng ma tuý


Một nghiên cứu đã cho thấy, nếu tinh trùng tiếp xúc trực tiếp với chất cocaine thì chất ma tuý cocaine có thể tự thâm nhập vào các tế bào tinh trùng. Khi nam giới “quan hệ”, có nhiều khả năng dẫn đến việc hình thành một phôi thai được tiếp xúc với ma tuý.


Tuy nhiên không có bằng chứng nào cho thấy sự hiện diện của cocaine trong tinh trùng, những tác động xấu của nó đối với “tinh binh”, cũng như đối với khả năng sinh con bị dị tật hoặc các vấn đề phát triển ở trẻ.

Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP