Pháp luật

Thông tin mới vụ gã đàn ông cuồng yêu phóng hỏa thiêu mẹ con người tình

Đúng 10 ngày sau khi bị người tình hơn 13 tuổi phóng hỏa tự thiêu, chị M. và con gái vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Chị M. đang điều trị vết thương ở mặt và nhiều vết bỏng khắp cơ thể (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Trưa 13/7, anh Phạm Minh Tuấn (23 tuổi, ngụ ấp Mỹ Phước 1, xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) cho biết, người chị thứ 3 của anh là chị Trần Thị Tuyết M. (34 tuổi) và bé gái 7 tuổi, con chị M., vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo anh Tuấn, hiện chị M. vẫn rất ít nói và tỏ ra khá mệt mỏi vì đau đớn. Riêng cháu bé 7 tuổi, con chị M., thì sức khỏe khá hơn nhưng vẫn còn phải điều trị tại bệnh viện thời gian dài, trong khi kinh tế gia đình hết sức khó khăn. “Để có tiền điều trị cho mẹ con chị M., gia đình phải vay mượn tiền nhiều nơi”, anh Tuấn nói.

Như báo điện tử Người Đưa Tin phản ánh, rạng sáng 3/7, đối tượng Nguyễn Thanh Hoàng (47 tuổi, ngụ phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM) tìm đến nhà người tình là chị M. ở ấp Mỹ Phước 1, xã Mỹ Quý, rồi đột nhập vào trong.

Phát hiện chị M. đang nằm ngủ cùng con gái 7 tuổi, đối tượng Hoàng tạt xăng vào mẹ con chị M. và tự đổ xăng lên người mình rồi bật lửa đốt. Hậu quả, cả 3 người đều bị bỏng, trong đó đối tượng Hoàng bị bỏng gần như toàn thân.

Hiện trường nơi chị M. cùng con gái bị thiêu sống (Ảnh: Thanh Lâm).

Theo gia đình chị M., sau khi ly hôn với chồng, chị M. và Hoàng quen biết nhau chừng khoảng 1 năm nay. Hoàng đã 2 lần đến nhà chị M. để tìm hiểu và ngỏ lời cưới chị M. làm vợ. Tuy nhiên, gần đây chị M. phát hiện Hoàng đã có vợ con nên muốn dừng lại mối tình này. Chị M. vừa từ TP.HCM trở về quê hơn một tuần thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Vụ dùng xăng tự thiêu đã khiến chị M. bỏng khoảng 60% cơ thể, còn cháu bé bị bỏng nhẹ hơn. Trước khi xảy ra vụ việc thì Hoàng có nhắn tin đe dọa chị. Lúc gây án, Hoàng đã dùng dao cứa vào mặt chị M. phải khâu gần 20 mũi.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cuồng yêu , phóng hỏa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP