Pháp luật

Thông tin mới nhất vụ cô gái xinh đẹp đâm chết người tại phòng trọ của bạn trai

Nổi máu ghen vì thấy chị Thảo xuất hiện tại khu trọ của người yêu, Lê Thanh Thúy đã dùng dao sát hại nạn nhân.

Theo báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 20/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đang củng cố hồ sơ khởi tố đối với Lê Thanh Thúy (SN 1996), trú tại xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang về hành vi giết người.

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, Thúy yêu Hoàng Anh Tuấn (SN 1986, trú tại huyện Yên Sơn) từ năm 2015 đến nay. Trong quá trình yêu, tháng 6/2017, Thúy phát hiện Tuấn có quan hệ tình cảm với Phạm Ánh Thảo (SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên, Tuyên Quang).

Thúy khá xinh đẹp nhưng trong phút tức giận đã không làm chủ được hành vi, khiến bản thân rơi vào vòng lao lý

Khoảng 18h ngày 16/7, Thúy vào mạng xã hội, phát hiện Facebook Thảo vừa mới đăng hình ảnh của mình chụp tại phòng ngủ của Tuấn. Thấy vậy, Thúy gọi điện thoại cho Tuấn nhưng không thấy nghe máy. Lúc này, Thúy nghĩ Thảo đang ở cùng với bạn trai nên rất bực tức và ghen tuông…

Do đang làm nhân viên ở quán karaoke ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc không ở gần chỗ bạn trai nên Thúy gọi điện thoại cho bạn là Nguyễn Thị Thu Sương (tên gọi khác là Ngọc, quê ở huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và Lý Thị Tòng (tên gọi khác là Hằng, quê ở huyện Hàm Yên) rủ về nhà Thúy ở Tuyên Quang chơi nhưng mục đích nhờ Tòng và Sương đi cùng cô ta về gặp Tuấn và Thảo để giải quyết… Sau đó, Thúy bắt taxi từ khu đô thị Phúc Sơn (Vĩnh Yên) đón 2 người bạn nêu trên đến nhà trọ của Tuấn ở thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang).

Tại đây, Thúy gõ cửa nhà trọ nhưng một lúc sau Tuấn mới ra mở. Cho rằng, giữa bạn trai và Thảo đang có quan hệ “mờ ám” với nhau, Thúy càng bực tức hơn và đi nhanh vào trong nhà. Lúc đi qua phòng khách, phòng bếp thấy con dao nhọn (loại dao gọt hoa quả), Thúy nhặt lên cầm trên tay rồi đi vào phòng ngủ của Tuấn ở phía sau.

Khi mở cửa phòng ngủ, Thúy thấy bên trong có Diệp Quốc Hưng và Nguyễn Văn Khoa (bạn của Tuấn) và Thảo, liền nói và chửi Thảo về việc biết Thúy và Tuấn yêu nhau nhưng Thảo vẫn quan hệ yêu đương với bạn trai của mình... Nghe vậy, Thảo đứng dậy thì Thúy liền lao vào dùng dao đâm nạn nhân.

Trước sự việc này, Khoa lao vào can ngăn thì bị Thúy đâm xước da ở ngực và đối tượng tiếp tục lao về phía Thảo, vung dao đâm làm Thảo tử vong.

Chi sẻ trên báo Lao động, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án, công an tỉnh đã khẩn trương có mặt và triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhanh chóng bắt giữ được hung thủ.

"Đối tượng gây án đã khai nhận hành vi, nguyên nhân ban đầu được xác định do ghen tuông tình cảm. Hiện tại, Công an tỉnh Tuyên Quang vẫn đang phối hợp với các cơ quan liên quan tiếp tục điều tra làm rõ" - vị cán bộ thông tin.

Tác giả: H.M

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP