Giải trí

Thông tin đắt giá về đám cưới Nhã Phương - Trường Giang

Nhã Phương và Trường Giang rất khó mới có được hạnh phúc bên nhau như hiện tại. Trong những ngày qua, những thông tin nhỏ giọt về đám cưới Nhã Phương - Trường Giang cũng luôn khiến dư luận quan tâm.

Thông tin bật mí về đám cưới Nhã Phương - Trường Giang

Trường Giang và Nhã Phương đều nổi tiếng, có lượng fans đông đảo. Bởi vậy, hôn lễ của đôi uyên ương này là sự kiện hot nhất tháng 9 năm nay. Trong những ngày qua, mọi thông tin, hình ảnh về đám cưới Nhã Phương - Trường Giang đều gây chú ý.

Việc Nhã Phương và Trường Giang nhất quyết giữ kín chuyện vui của mình lại càng khiến công chúng tò mò. Đến nay, những thông tin nhỏ giọt về đám cưới chỉ xuất phát từ người ngoài cuộc như các khách mời, nhà thiết kế váy cưới cho Nhã Phương.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ ngày cưới của Nhã Phương - Trường Giang là 25/9. Tố My và Đức Phúc chia sẻ sẽ hát trong ngày vui của cặp đôi này. Nam Cường bật mí thiệp cưới. NTK Chung Thanh Phong hé lộ váy cưới, ảnh cưới.

Ảnh cưới Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: Chung Thanh Phong

Theo hình ảnh thiệp cưới được Nam Cường chia sẻ, lễ thành hôn của Trường Giang - Nhã Phương diễn ra vào lúc 14h tại tư gia, tiệc cưới được tổ chức tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới tại TP HCM vào 18h cùng ngày.

Đám cưới có nhiều quy định khắt khe như khách mời phải mặc trang phục trắng, đen, mang theo thiệp cưới, không được đưa trẻ em đi cùng. Còn theo một "bạn nhậu" của Trường Giang, nam danh hài thuê vệ sĩ để đảm bảo sự riêng tư, tiệc cưới chỉ vỏn vẹn 20 bàn.

Cận kề ngày cưới, Nhã Phương đã dừng nhận show. Gần đây, cô và chồng sắp cưới còn cùng đi du lịch Đà Nẵng. Mới nhất, Nhã Phương cũng mở tiệc độc thân có sự tham gia của bạn bè thân thiết như Ái Phương, Hoàng Oanh. Hiện, công chúng rất nóng lòng chờ đón đám cưới của cặp đôi.

Fans chúc phúc Nhã Phương - Trường Giang hạnh phúc đến già

Trường Giang và Nhã Phương rất khó mới có được hạnh phúc bởi 3 năm bên nhau, cặp đôi luôn yêu nhau trong sóng gió, thậm chí từng trên bờ vực đổ vỡ. May mắn, Trường Giang không đánh mất người con gái của mình khi Nhã Phương chọn ở bên anh.

Không khó để nhận ra nụ cười đầy hạnh phúc, mãn nguyện của Nhã Phương mỗi khi ở bên Trường Giang. Có lẽ giống như nhiều cô gái khác, Nhã Phương đã yêu và lựa chọn sống trọn đời bên người mình yêu theo lời mách bảo của trái tim thay vì lý trí.

Trường Giang và Nhã Phương hẹn hò 3 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Ảnh: VTC

Về phía Trường Giang, yêu Nhã Phương nhưng anh vướng không ít ồn ào tình cảm. Khi nhận ra không mang lại hạnh phúc cho Nhã Phương, Trường Giang rất đau khổ. Sau lỗi lầm, nam danh hài cũng không dám mong được Nhã Phương tha thứ.

Những tưởng Trường Giang và Nhã Phương không thể tiếp tục bên nhau nhưng cuối cùng cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua giông bão. Cặp đôi còn quyết định cùng nhau biến ước mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ thành sự thật bằng một đám cưới.

Bản thân Trường Giang từng 3 lần lặp lại câu nói: "Để có được hạnh phúc với Nhã Phương là rất khó khăn" trong lễ đính hôn. Nam danh hài còn hứa sẽ trân trọng và bảo vệ hạnh phúc với Nhã Phương.

Fans mừng cho Nhã Phương và Trường Giang đã đi đến đích hạnh phúc sau bao trắc trở, giông bão. Người hâm mộ cũng mong rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi này sẽ mãi viên mãn.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP