Trong nước

Hệ thống Ô tô Kim Liên ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho dân vùng lũ Hà Tĩnh

Ngày 18/10/2016, để sẻ chia và làm vơi bớt những mất mát, khó khăn của đồng bào nhân dân vùng lũ tại tỉnh Hà Tĩnh, Hệ thống Ô tô Kim Liên đã triển khai chương trình ủng hộ và cứu trợ với số tiền trị giá hàng trăm triệu đồng.

  >> Mitsubishi Motors & Kim Liên Group khai trương showroom mới của Mitsubishi Kim Liên

Từ ngày 13 đến 15/10, mưa lớn kéo dài trên diện rộng khiến nhiều địa phương ở miền Trung như Thừa Thiên – Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh… ngập sâu, hàng nghìn ngôi nhà bị nhấn chìm trong biển nước. Lũ lụt khiến hơn 130.000 ngôi nhà bị sập, tốc mái, hư hỏng, ngập; tài sản bị cuốn trôi, hơn 175 ha hoa màu hư hại.

Đáp ứng lời kêu gọi cùng chung tay với chính quyền tỉnh Hà Tĩnh để hỗ trợ khẩn cấp cho đồng bào bị ảnh hưởng trên địa bàn tỉnh, sáng sớm ngày 18/10, ban đại diện của Kim Liên Group (Honda Ô tô Vinh, Nissan Vinh, Mitsubishi Vinh, Nissan Hà Nội, Mercedes Fuso Kim Liên, Kim Liên Hà Tĩnh, Kim Liên Quảng Bình, KS Authentic Hà Nội), dẫn đầu là bà Nguyễn Kim Liên – Chủ tịch HĐQT đã lên đường vào Hà Tĩnh.

image001

Chủ tịch Kim Liên Group – Bà Nguyễn Kim Liên làm việc cùng với Thành ủy

Cùng với đại diện của chính quyền Hà Tĩnh, đoàn đã tiến hành trực tiếp thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho bà con của các gia đình bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại “rốn lũ” Lộc Yên (Hương Khê) & Thạch Trung- Đại Nài (TP Hà Tĩnh).

image002

 Những khuôn mặt mỏi mệt của người dân xã Lộc Yên sau cơn lũ

Không phân biệt vị trí, không phân biệt vùng miền, không phân biệt giới tính, toàn bộ cán bộ, nhân viên của đoàn thiện nguyện đều có chung một tinh thần, một cảm xúc khi được trực tiếp gặp gỡ và chứng kiến cuộc sống sau lũ của người dân Hà Tĩnh.

image006

Đại diện Honda Ô tô Vinh (thành viên của Kim Liên Group) trao tặng tiền ủng hộ cho toàn bộ các hộ dân ở xã Lộc Yên (Hương Khê)

Số tiền hỗ trợ nhằm giúp người dân chủ động mua nhu yếu phẩm, mua giống cây trồng và vật nuôi để ổn định lại sinh hoạt sau mưa lũ. Với chương trình thiện nguyện này, hệ thống Kim Liên mong muốn có thể góp một chút sức vào nỗ lực chung của cả nước hướng về khúc ruột miền Trung nhằm giúp người dân Hà Tĩnh lấy lại niềm tin, gượng dậy khỏi những mất mát.

Những ánh mắt lấp lánh niềm vui, những cái nắm tay thật chặt của những người dân khi tìm thấy được sự đồng cảm chân thành sẽ mãi là những kỉ niệm không bao giờ quên đối với những người tham gia đoàn thiện nguyện. Đây cũng chính là tinh thần mà trong những năm qua, lãnh đạo của Kim Liên Group luôn muốn định hướng và xây dựng cho toàn bộ nhân viên trong hệ thống thông qua việc đặc biệt xem trọng hoạt động xã hội, bên cạnh việc đề cao phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh của mình.

Ô TÔ KIM LIÊN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP