Văn Hoá Hà Tĩnh

Thôn Nam Hà, xã Kỳ Lâm vui mừng đón nhận danh hiệu Thôn Văn hóa năm 2012

Sáng ngày 31/3/2013 cán bộ và nhân dân thôn Nam Hà, xã Kỳ Lâm đã long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Thôn Văn hóa năm 2012 .

Tới dự và chung vui cùng bà con nhân dân có đồng chí Nguyễn Tiến Hùng-UV Ban Thường vụ Huyện ủy-Phó chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo các ban ngành cấp huyện .

Đông đảo cán bộ và nhân dân thôn Nam Hà tới dự lễ đón nhận danh hiệu Thôn Văn hóa
Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, trong những năm qua nhất là năm 2012, cấp ủy và ban cán sự Thôn Nam Hà đã huy động được sức mạnh nội lực trong các tầng lớp nhân dân đóng góp hàng trăm triệu đồng, hàng ngàn ngày công để xây dựng cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng, như hội quán, đường bê tông, …Phong trào văn hóa, văn nghệ thể dục, thể thao sôi nổi và phong phú . Các tiêu chí xây dựng làng Văn hóa đều đạt và vượt so với yêu cầu . Ghi nhận những kết quả đó UBND huyện đã có quyết định 456/QĐ-UBND ngày 06/2/2013 công nhận thôn Nam Hà đạt chuẩn văn hóa năm 2012 .
Đ/c Nguyễn Tiến Hùng phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ đ/c Nguyễn Tiến Hùng-UVBTV-Phó chủ tịch UBND huyện đã biểu dương tình thân đoàn kết phấn đấu của cán bộ và nhân dân thôn Nam Hà để có được niềm vinh dự hôm nay . Đồng thời đ/c cũng động viên mọi tầng lớp nhân dân hãy tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu giữ vững danh hiệu Văn hóa, tích cực hơn nữa để thực hiện thắng lợi các mục tiêu về kinh tế-xã hội nhất là thực hiện thành công chương trình xây dựng Nông thôn mới . Chúc cho phong trào của xã Kỳ Lâm nói chung và thôn Nam Hà nói riêng ngày càng phát triển sâu rộng và hiệu quả .
Một số hình ảnh về chương trình Văn nghệ của thôn

Tác giả bài viết: Nguyên Lộc

Kỳ Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP