Cộng đồng mạng

'Thơm lây' người yêu Quang Hải, Nhật Lê chính thức dấn thân showbiz khi chia sẻ ảnh hậu trường quay MV đầu tay

Chính thức tiếp cận con đường ca hát chuyên nghiệp mà mình ấp ủ bấy lâu, Nhật Lê hé lộ những bức ảnh hậu trường đầu tiên cho người hâm mộ.

Nhật Lê được nhiều người biết đến là người yêu của chàng cầu thủ tài năng Quang Hải. Cô nàng đam mê nghệ thuật và từng thử sức khi tham gia chương trình “The Debut - Dự án số 1” với vai trò thí sinh.

Dù chất giọng tốt, có cá tính nhưng may mắn chưa mỉm cười với Nhật Lê khi cô chỉ dừng lại ở top 12. Mặc dù vậy, hình ảnh Nhật Lê đứng trên sân khấu với danh người trẻ theo đuổi nghiệp ca sĩ được biết đến rộng rãi hơn.

Từng chia sẻ, Quang Hải không muốn cô đi diễn nhiều nhưng sau hiểu được niềm đam mê của cô nên chàng cầu thủ đã ủng hộ bạn gái theo đuổi con đường hát chuyên nghiệp.

Sau một khoảng thời gian “ở ẩn” sau lùm xùm quảng cáo không tâm và tin đồn chia tay Quang hải, Nhật Lê đã trở lại với những hình ảnh hậu trường quay MV đầu tay.

Thơm lây người yêu Quang Hải, Nhật Lê chính thức dấn thân showbiz khi chia sẻ ảnh hậu trường quay MV đầu tayThơm lây người yêu Quang Hải, Nhật Lê chính thức dấn thân showbiz khi chia sẻ ảnh hậu trường quay MV đầu tay

Nhật Lê chia sẻ những bức ảnh hậu trường

Theo đó, cô gái sắp ra mắt hợp tác cùng nam diễn viên kiêm nhà sản xuất âm nhạc Trịnh Xuân Hảo.

Cùng với khoảnh khắc thân thiết bên đồng nghiệp, Trịnh Xuân Hảo viết lời chú thích dí dỏm: “Mưa, gió, giá lạnh cả đêm nhưng hai ông cháu (à hai anh e - Miu) cùng nhóm chuyên gia vẫn miệt mài hân hoan hào hứng lao động để mong mang tới và cống hiến một sản phẩm âm nhạc tốt nhất có thể như một món quà gửi tới mọi người một lời chúc chào đón Mùa Xuân mới - tết 2019.

Thơm lây người yêu Quang Hải, Nhật Lê chính thức dấn thân showbiz khi chia sẻ ảnh hậu trường quay MV đầu tay

Nhật Lê cùng nhà sản xuất Xuân Hảo

Biết là hát ổn nhưng phải thêm một từ là QUÁ-QUÁ ỔN cho CHÁU- EM Nhật Lê (Lu) nhá. Mọi người cùng chờ đón xem MV và ủng hộ bạn ý nha.”

Theo lời chia sẻ của nhạc sĩ Xuân Hảo, Nhật Lê sẽ cùng Phương Oanh Oanh thể hiện ca khúc do anh sáng tác mang tên 'Lời chúc đêm giao thừa'. Đồng thời, anh cũng tin tưởng với giọng hát khá ổn của mình, Nhật Lê chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trên con đường tương lai.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP