Ảnh Cười

Thời trang dị hợm chỉ có ở Trung Quốc

Kiểu thời trang chói mắt, hở ngực hở mông đang lên ngôi, khiến nhiều người dân Trung Quốc trở thành "sứ giả của người ngoài hành tinh".

Trào lưu sử dụng một loại mũ lưỡi trai đặc biệt che kín toàn bộ gương mặt nhằm bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời đang rộ lên tại Trung Quốc.

Cô gái trẻ gây xôn xao dư luận khi liên tục ăn mặc hở hang tạo dáng bên các địa danh nổi tiếng của Trung Quốc.

Giữ ấm khi đi tàu điện ngầm.

Quý ông màu hồng.

Thời trang bikini tắm biển.

Anh chàng này diện một bộ váy hai mảnh được làm từ tiền, đầu đội mái tóc giả màu vàng sáng đi kèm với chiếc mũ giấy cùng tông màu váy. Không chỉ “độn” ngực, anh ta còn mặc quần tất đen và mang giày cao gót đế to. Anh ta đã gây náo loạn cả khu phố ở Đông Quảng, Trung Quốc.

Trước rất đông người nhưng cô gái này vẫn vô tư mặc đồ để hở hết lưng nên người dân nơi đây đặt cho cô biệt danh là “cô gái hở đi siêu thị”.

Xuất hiện trên một tuyến đường giữa thành phố Bắc Kinh, cô gái mặc nguyên bộ đồ bơi đen liền thân, bên trong mặc chiếc quần tất ôm sát, rách dọc phía bên hông.

Ngày 28/6/2012, tuyến tàu điện ngầm số 2 ở Thượng Hải xôn xao bởi sự xuất hiện của một chàng trai kỳ quặc. Trong những tấm ảnh được cư dân mạng chụp lại, anh này mặc áo lót may ô bó sát màu đen cùng chiếc váy ngắn màu trắng.

Cầm giày đi cho an toàn.

Chàng trai nổi bật ăn kem giữa phố.

Trang phục gây sốt của một cô gái tại quán đồ ăn nhanh.

Người đàn ông này xuất hiện tại phố Tây An, Đài Bắc, Trung Quốc. Ông ta hóa trang như… yêu quái với bộ mặt đánh phấn trắng, người mặc chiếc áo cổ lọ xòe cùng chân váy ren đen.


Theo Trí thức trẻ


  Từ khóa: khó đỡ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP