Thời Trang

Thời trang dành cho gái ngoan công sở

Với nhiều cô gái, đẹp không có nghĩa là ăn mặc nổi trội và cá tính, mà đôi khi bằng chính sự giản dị và duyên dáng rất dễ thương.

Như nhiều người thường nói, phong cách bên ngoài thể hiện một phần của tính cách con người. Nếu bạn là một cô gái nhẹ nhàng và nữ tính, thì những trang phục cách điệu không quá diêm dúa và hở hang sẽ luôn là lựa chọn thích hợp, giúp bạn tự tin mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là một khoảng thời gian dài dành cho công việc mỗi ngày.


Chính vì vậy, có rất nhiều cô gái thuộc tuýp này đã rất khéo léo nắm bắt được sở thích của mình mỗi khi lựa chọn trang phục. Với họ đẹp và làm sao để nổi bật không có nghĩa lòe loẹt hay khoe hàng… mà chính là phương châm giản dị sang trọng, nhưng vẫn đủ tôn vóc dáng gợi cảm nền nã cùng vét đẹp kiêu sa và rất hợp xu hướng hiện đại.


Hãy xem những cô gái ấy đã phối hợp thế nào để luôn tự tin và ấn tượng công sở trong mùa hè này nhé!


Những kiểu chân váy đơn giản kết hợp sơ mi luôn là lựa chọn rất duyên dáng và thời trang, đồng thời cũng tôn lên được vẻ đẹp mềm mại và rất yêu kiều của phái đẹpĐể thay đổi phong cách và làm mới mình trong một tuần làm việc, bạn có thể lựa chọn kiểu quần ly, quân tây đơn giản khi đi kèm với áo có sự cách điệu nhẹ nhàng.Với những kiểu kết hợp này, bạn không nhất thiết phải là cô gái chơi trội, nhưng vẫn đủ để người khác phải ngước nhìn Ngoài trang phục, bạn cũng nên chú ý một số phụ kiện đi kèm sao cho thật hài hòa, như giày cao gót vừa phải, ví hay túi đeo cầm tay và trang sức điểm nhẹ.
TG

2Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP