Cuộc sống

Thoát khỏi sự mệt mỏi khi "yêu"

Để có thể loại bỏ những khó khăn trong cuộc sống “chăn gối vợ chồng”, các bạn nên chú ý mấy điểm dưới đây:

Không quy định số lần “yêu”

Một số cặp vợ chồng cho rằng, mỗi tháng vợ chồng “ân ái” một lần là hiệu quả nhất mà hai bên vẫn cảm thấy thỏa mãn, nhưng cũng có những cặp mỗi tuần phải “ân ái” 5 lần mới cảm thấy đủ. Đây là điểm khác biệt ở mỗi người, không thể ép họ phải giống nhau. Chỉ cần hai bên chân thành đáp ứng, nói rõ cảm xúc của mình là có thể phối hợp ăn ý, không nên vì một cái chuẩn nào đó mà nghi ngờ khả năng của đối phương.

Mỗi cặp vợ chồng không nên quy định số lần yêu tùy ham muốn và nhu cầu của từng người (Ảnh minh họa)

“ Chuyện ấy” không nhất thiết phải dẫn đến hành vi “tình dục”

Đa số đàn ông đều cho rằng khi hai bên tiếp xúc thì nhất thiết phải bao hàm cả hành vi tình dục, đây là sai lầm. Cuộc sống tình dục bao hàm rất nhiều mặt, không phải lúc nào cũng có thể yêu cầu “đối phương” phải có hứng thú với chuyện đó. Đối với phụ nữ đôi khi chỉ cần một sự ôm ấp, quan tâm, chăm sóc là đủ. Điều này có nghĩa, khi cô ấy chủ động ôm bạn không có nghĩa là cô ấy yêu cầu bạn phải “đáp ứng” cô ấy, có thể cô ấy chỉ muốn tìm kiếm một cảm giác ấm áp mà thôi.

Tô điểm sự phong phú, lãng mạn

Khi hai người ở bên nhau có thể thắp nến thưởng thức bữa tối hoặc ngồi ngoài ban công ngắm trăng, chuyện trò. Hoặc các cặp vợ chồng có thể thực hiện “phương thức tình dục” đặc biệt, đó là rủ nhau “yêu” ở khách sạn, cùng nhau hưởng thụ cuộc sống tình dục theo cách thoải mái, tinh thần nhẹ nhàng, vừa có thể giảm áp lực, vừa có thể tăng độ thân mật giữa hai người. Tình yêu không có phương trình cố định, cuộc sống tình dục cũng vậy.

Tác giả: Thảo Phạm

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: mệt mỏi khi "yêu" , yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP