Kinh tế

Thỏa sức sắm đồ hè tại Valentino Rudy

Mùa hè là mùa của sự năng động, nhiệt huyết với năng lượng dồi dào. Đừng làm mùa hè của bạn trở nên nhàm chán với những set đồ bình thường. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy làm mới mình bằng những biến tấu thú vị của họa tiết mùa hè tại Valentino Rudy.

Theo đó, tháng 7 này Valentino Rudy tại thành phố Vinh giới thiệu đến quý khách hàng Bộ sưu tập áo sơ mi, áo thun, áo phông, giày, sandan, thắt lưng đa dạng màu sắc giúp cánh mày râu thêm nổi bật, sang trọng và lịch lãm.

Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng trong thời quan vừa qua đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm, Valentino Rudy thành Vinh áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng từ ngày 2/7 – 8/7. Cụ thể, giảm 10% cho hóa đơn trên 20 triệu đồng; giảm 5% cho hóa đơn trên 10 triệu đồng; đối với cặp da, vali trên 10 triệu được giảm 10%.

Trông bộ sưu tập lần này, áo sơ mi được các nhà thiết kế làm từ chất liệu vải bamsilk kết hợp giữa sợi cây sồi, tinh dầu bơ và sợi microfiber giúp cơ thể luôn thoáng mát, thoải mái lại giữ nếp áo luôn phẳng phiu, không nhăn suốt ngày dài. Giầy, thắt lưng, san dan được làm bằng tay tỉ mỉ với chất liệu da tự nhiên 100%. Chính vì vậy, các sản phẩm thời trang tại Valentino Rudy là lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai công sở năng động và hiện đại.

Hãy cùng Valentino Rudy ngắm Bộ sưu tập mùa hè:

Valentino Rudy Italy

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Hotline: 02388 555 626

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

  Từ khóa: đồ hè , Valentino Rudy , VInh , giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP