Lộc Hà

Thịnh Lộc: Đưa cháu đi chơi, dì chết loã thể, cháu gái mất tích

Sau khi người dân xã Thịnh Lộc (Lộc Hà, Hà Tĩnh) phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển vào sáng 5-10, CAH Lộc Hà đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh được danh tính nạn nhân, đồng thời tiếp tục tìm cháu gái nạn nhân hiện đang mất tích.

Như tin đã đưa, sáng 5-10, một số ngư dân ở xã Thịch Lộc, huyện Lộc Hà, đang đánh cá thì phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt vào bờ. Nhận được tin báo, lãnh đạo xã Thịnh Lộc đã có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân.


Nạn nhân trôi dạt vào bờ biển trong tình trạng lõa thể, cao khoảng 1,6m, mặt có nhiều vết bầm tím và một vết thương khá sâu, tóc dài, trên tay trái có đeo chiếc vòng bạc. Theo nhận định ban đầu thì nạn nhân chết chưa lâu vì thi thể chưa phân hủy và trên khuôn mặt còn nhìn rõ các vết bầm tím.
Ngay khi nhận được tin báo, CAH Lộc Hà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Kim Dung, SN 1995, trú xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Người nhà cho hay, Dung là học sinh của một trường THPT ở Đà Nẵng, nhưng do chứng bệnh trầm cảm nên gia đình đã đưa Dung về quê cách đây 1 tháng. Khoảng 15h ngày 3-10, Dung lấy xe máy mang nhãn hiệu Air Blade màu đỏ đen chở cháu gái đi chơi, đến chiều ngày 4-10 không tìm được 2 dì cháu nên gia đình đã báo với công an xã Thạch Bằng.

Tối 4-10, chiếc xe máy trên được người dân phát hiện tại khu vực Đồng Kèn, thuộc địa phận xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, còn đứa cháu nhỏ hiện vẫn chưa tìm thấy.

Hiện CAH Lộc Hà cùng chính quyền địa phương và gia đình nỗ lực tìm kiếm cháu gái mất tích, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Dung.


Lê Trình

ANTĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP