Thế giới

Thiêu rụi nhà vì giết nhện bằng đèn khò

23 nhân viên cứu hỏa được huy động để dập tắt đám cháy do người đàn ông Mỹ vô tình gây ra giữa đêm.

Ngôi nhà di động của người đàn ông bị thiêu cháy trong đêm tối. Ảnh: Tucson Fire Department

Sự việc xảy ra tối 16/10 sau khi người đàn ông, không tiết lộ danh tính, được cho là dùng đèn khò để giết nhện và mạng nhện bên dưới căn nhà di động của mình ở thành phố Tucson, bang Arizona, trang News của Australia đưa tin.

Tuy nhiên, hành động bất cẩn của anh ta khiến ngôi nhà bắt lửa và bị thiêu rụi. Người đàn ông và một phụ nữ lớn tuổi khác đã lao ra ngoài để giữ mạng sống. Lực lượng cứu hỏa cho hay họ được gọi tới hiện trường để dập lửa vào khoảng 9h tối 16/10.

Lúc tới nơi, họ nhìn thấy người phụ nữ đang được con trai và những người hàng xóm đưa ra ngoài. Bà có vài vết thương nhẹ và được các nhân viên y tế sơ cứu ngay tại hiện trường.

Phòng cứu hỏa Tucson xác nhận 23 nhân viên cứu hỏa đã mất 11 phút để dập tắt đám cháy. Tổ chức Chữ thập đỏ đang giúp đỡ hai nạn nhân di chuyển sang địa điểm khác để ở.

Đây không phải lần đầu tiên có người đốt cháy cả nhà chỉ vì muốn giết nhện. Năm 2014, một phụ nữ tên Ginny Griffith ở bang Kansas cũng bị bắt vì dùng một ít tàn thuốc lá để đốt vài chiếc khăn, chỉ nhằm mục đích bắt một con nhện. Tuy nhiên đám cháy nhỏ nhanh chóng vượt ra khỏi tầm kiểm soát của Griffith và bùng lên. 5 đơn vị lính cứu hỏa đã được huy động đến nhà cô ở Hutchinson, bang Kansas, để xử lý vụ việc.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP