Teen

Thiếu nữ xinh xắn gây sốt mạng với bản mashup ‘vợ người ta’ là ai?

Ca khúc “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc Việt. Sức lan tỏa của “Vợ người ta” tạo ra trào lưu cover trong giới trẻ.

Phần thể hiện lạ tai ca khúc “Vợ người ta” của thiếu nữ xinh xắn 9X đang khiến cư dân mạng phát cuồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của cô gái có tên Trương Bạch Diệp vừa chia sẻ một clip ghi lại phần mashup “Vợ người ta” đầy cuốn hút.

Chỉ sau ít giờ được đăng tải, đoạn clip này đã nhận được hơn 40 ngàn lượt xem và hàng chục ngàn bình luận khen hay của cộng đồng mạng. Nhanh chóng, tin tức về cô bạn này cũng được cư dân mạng tìm kiếm.

   hatinh24h

Chia sẻ với PV , cô gái này cho biết: “Mình tên Trương Bạch Diệp, sinh năm 1996, có sở thích ăn uống, nghe nhạc của maroon 5 và kinh doanh. Từng đạt được một số giải văn nghệ nho nhỏ. Hiện mình đang theo học trường ĐH Văn hóa nghệ thuật Quân đội và có bán hàng online để kiếm thêm thu nhập”.

Là con gái nên cũng như bao cô gái khác, Bạch Diệp cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ về mẹ: “Vào năm học lớp 3, mình cố tích góp tiền ăn vặt để mua quà sinh nhật cho mẹ. Nhưng tối hôm đó mưa to, ba mẹ mình lại cãi nhau. Mẹ mình về nhà bà ngoại nên mình không tặng được quà cho mẹ. Món quà đó đến bây giờ mình vẫn còn giữ, coi như là kỷ niệm luôn”.

  Thiếu nữ xinh xắn gây sốt mạng với bản mashup ‘vợ người ta’ là ai? - Ảnh 2

Nhân ngày 20/10, cô gái cũng dành lời chúc cho mẹ: “Vì mình sống và học tập xa nhà nên 20/10 mình chỉ biết gửi lời chúc đến mẹ và cố học cho tốt, kiếm được thật nhiều tiền để tự lo cho bản thân mình, mẹ thấy mình trưởng thành chắc là mẹ vui rồi”.

Mặc dù được yêu thích thông qua bản mashup “Vợ người ta” nhưng cô gái này chia sẻ rằng vẫn chưa có ý định dấn thân vào showbiz, và bật mí vẫn thích lựa chọn kinh doanh hơn.

Một số hình ảnh xinh xắn khác của Bạch Diệp:

  Thiếu nữ xinh xắn gây sốt mạng với bản mashup ‘vợ người ta’ là ai? - Ảnh 3

  Thiếu nữ xinh xắn gây sốt mạng với bản mashup ‘vợ người ta’ là ai? - Ảnh 4

  Thiếu nữ xinh xắn gây sốt mạng với bản mashup ‘vợ người ta’ là ai? - Ảnh 5

  Thiếu nữ xinh xắn gây sốt mạng với bản mashup ‘vợ người ta’ là ai? - Ảnh 6

  Thiếu nữ xinh xắn gây sốt mạng với bản mashup ‘vợ người ta’ là ai? - Ảnh 7

  Thiếu nữ xinh xắn gây sốt mạng với bản mashup ‘vợ người ta’ là ai? - Ảnh 8

Thiếu nữ xinh xắn gây sốt mạng với bản mashup ‘vợ người ta’ là ai? - Ảnh 9

Ảnh: NVCC

Thanh Lam/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP