Ảnh Cười

Thiếu nữ xinh đẹp “mặc như không” trên máy bay gây tranh cãi

Bức ảnh chụp một cô gái xinh đẹp “tự chụp ảnh” trong trang phục trễ nải, khoe vòng 1 trên máy bay đang gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

hatinh24h

Cách đây không lâu, một số fanpage Facebook đã chia sẻ bức ảnh chụp một cô gái xinh đẹp “tự sướng” trong trang phục vô cùng gợi cảm. Logo trên ghế cho thấy cô đang ngồi trên máy bay của một hãng hàng không Việt Nam. Trong ảnh, cô gái ăn mặc hở hang, thậm chí để lộ nguyên vòng 1.

phản cảm, máy bay, trang phục, vòng 1
Bức ảnh cô gái xinh đẹp “tự chụp ảnh” trong trang phục trễ nải, khoe vòng 1 trên máy bay đang gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Chỉ ít phút đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh đã được lan truyền chóng mặt thu hút rất nhiều lượt like và bình luận của cộng đồng mạng.

Một số ý kiến cho rằng cách ăn mặc này “chấp nhận được” vì nhiều nghệ sĩ, diễn viên cũng thường diện trang phục gợi cảm như trên.

Nhưng một số bạn đọc khác thì tỏ ra khá gay gắt: Họ cho rằng trang phục này phù hợp đi bar, đi hát hơn là mặc nơi công cộng. Ăn mặc như vậy là khoe thân quá lố bịch.

Hiện giờ bức ảnh trên vẫn đang gây tranh cãi nhiều chiều trên mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng bức xúc vì những pha khoe thân nóng bỏng nơi công cộng. Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng phản đối cách ăn mặc “gợi cảm quá đà” của một số thiếu nữ Việt.

phản cảm, máy bay, trang phục, vòng 1
phản cảm, máy bay, trang phục, vòng 1

phản cảm, máy bay, trang phục, vòng 1

phản cảm, máy bay, trang phục, vòng 1Nhiều thiếu nữ ra đường mặc cũng như không gây bất bình.

Thu An(tổng hợp) / VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP