Xã hội

Thiếu nữ xinh đẹp, giỏi võ ở Nghệ An mất tích từ trưa mùng 1 Tết đến nay chưa tìm thấy

Sau khi đi khỏi nhà vào trưa mùng 1 Tết, Giang đột ngột mất liên lạc. Dù gia đình đã tìm kiếm hơn nửa tháng qua nhưng vẫn không thấy tung tích của nữ sinh này.

Ngày 18/2, ông Nguyễn Văn Lệ (trú thôn 8, xã Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, hiện ông đang tiếp tục đi khắp nơi tìm kiếm con gái nhưng vẫn không có tung tích.

Theo ông Lệ chia sẻ, trước đó vào khoảng 10h sáng 1/2 (mùng 1 Tết), cháu Nguyễn Thị Giang (SN 2007, học lớp 9) đi khỏi nhà cùng một người bạn gái.

Đến tối cùng ngày không thấy Giang về, gia đình liên lạc cho con nhưng không được nên đến nhà bạn tìm. Khi đến nhà người bạn đi cùng Giang thì hay tin Giang đã về nhà từ trước.

"Vẫn không thấy con về, gia đình tiếp tục đi tìm thì phát hiện con gửi xe điện ở xã Diễn Đoài (Diễn Châu) rồi đi chơi cùng bạn. Anh trai sau đó tìm thấy được em và đưa em về nhà. Tuy nhiên chỉ một lúc sau thì em lại tiếp tục đi. Từ đó đến nay không có liên lạc gì nữa", ông Lệ kể lại.

Gia đình đã đăng hình ảnh nữ sinh lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ tìm kiếm


Suốt nhiều ngày qua, ông Lệ cùng người thân đã tìm kiếm khắp nơi, đến nhà những người bạn mà Giang từng đến nhưng vẫn không có tung tích của con gái. Những người bạn của Giang cho biết, hiện Giang đã chặn liên lạc với bạn bè.

Được biết, Giang là con gái thứ 3 trong gia đình và là học sinh giỏi, năm nào cũng có giấy khen. Giang còn học giỏi võ vừa đi thi môn võ Karatedo cấp tỉnh và đoạt huy chương bạc.

"Mấy ngày nay gia đình nghe tin cháu ở nơi này nơi kia nên liên tục đi tìm nhưng vẫn không có thông tin gì. Tôi đang nghe người nói cháu ở Vinh rồi cháu ở Hà Nội. Gia đình đang cố gắng để xác minh, tìm kiếm. Vì cháu ít khi đi ra ngoài, chưa đi xa bao giờ nên chỉ sợ người xấu lôi kéo.

Giờ điện thoại thì không liên lạc được nhưng tin nhắn Facebook của cháu vẫn thấy mở", ông Lệ tâm sự.

Ngày 17/2, sau nhiều ngày tìm kiếm không được, gia đình ông Lệ đã trình báo sự việc lên Công an xã Quỳnh Giang để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Ai biết cháu Nguyễn Thị Giang ở đâu vui lòng liên hệ ông Nguyễn Văn Lệ là bố cháu theo số điện thoại: 0364477279; Hoặc liên hệ Công an xã Quỳnh Giang, số điện thoại 0866067668.

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP