Ảnh Cười

Thiếu nữ Việt rộ “mốt” cưỡi mô tô khủng dạo phố

Thời gian gần đây hình ảnh những thiếu nữ Việt cưỡi mô tô "khủng" trên đường phố thu hút sự chú ý đặc biệt của đông đảo cư dân mạng.

Xuất hiện mới đây nhất là bức ảnh cô gái trẻ mặc áo dài màu xanh, “tông xuyệt tông” với màu của chiếc Phoenix R175 trên đường phố Sài Gòn. Sự kết hợp “lạ” mắt này khiến nhiều người phải chú ý. Một số thành viên còn cho rằng: “Cô gái đã vi phạm luật giao thông khi dừng xe trên vạch phân cách dành cho người đi bộ”. Tuy nhiên, một bạn chứng kiến đã xác nhận: “Tấm hình này có sự sắp đặt…”.

Trên trang các nhân, cô bạn xinh xắn này cũng chia sẻ khá nhiều bức ảnh tạo dáng bên chiếc mô tô khủng.
Cuối tháng 10 vừa qua, loạt ảnh nữ công an cưỡi xe mô tô phân khối lớn trên đường phố Hà Nội, được rất nhiều cư dân mạng chú ý bởi dáng vẻ cực “chất”. Ảnh FB.
Được biết, nữ công an này có tên M.N và đang công tác ở Hà Nội.
Theo thông tin được chia sẻ trên mạng, M.N đang là một trong những admin của hội những người đam mê xe phân khối lớn.
Một bức ảnh gây xôn xao khác là sự xuất hiện của một cô gái trẻ mặc quần soóc, không đội mũ bảo hiểm, hầm hố cưỡi mô tô khủng trên đường phố Hà Nội. Bên cạnh việc nhắc nhở cô gái chấp hành luật giao thông, nhiều cư dân mạng còn nhận ra chiếc mô tô “đồ sộ” trên là Phoenix R125 có giá bán trên 57 triệu đồng.
Bức ảnh “người đẹp” và “quái vật” giữa đường phố TP.HCM cũng khiến dân mạng phải trầm trồ, bàn tán. Phần đông các thành viên đều thốt lên: “Phong cách thể thao”, “Quá chất”…
Các cô gái thường trông rất “ngầu” khi đi trên chiếc xe phân khối lớn… (Bức ảnh được chia sẻ trên Fanpage Hội những người thích motor và xe phân khối lớn).
…thân hình cũng rất nóng bỏng, đầy quyến rũ… (Bức ảnh được chia sẻ trên Fanpage Hội những người yêu xe mô tô thể thao).
Hình ảnh các cô gái lái xe khủng trên đường phố luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của người đi đường và cư dân mạng.
Không chỉ điều khiển xe phân khối lớn tham gia giao thông, nhiều cô gái trẻ còn rất thích tạo dáng bên những chiếc xe cực “chất”.

Kiến Thức

  Từ khóa: rộ mốt , Dạo phố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP