Cộng đồng mạng

Thiếu nữ tự hào khoe thích gì bạn trai cũng chịu chi, dân mạng chưa kịp ghen đã lăn tăn vì lí do này

Cách nhắn tin của cặp đôi này chẳng khác gì một anh chàng cộc lốc "coi trời bằng vung" và một cô nàng "sinh viên trường mỏ".

Mỗi ngày cư dân mạng đều được ăn bánh GATO no cả bụng vì nhân vật mang tên "bạn trai nhà người ta". Thấy họ chiều chuộng, yêu thương, nâng niu bạn gái mới thấy ngôn tình đúng là có thật. Chỉ là, chúng ta toàn đóng vai phụ thôi!

Mới đây trên MXH, một cô nàng đã khoe được bạn trai "tổng tài" mua cho rất nhiều thứ từ son đến quần áo, giày dép và mỹ phẩm.

Chỉ cần cô nàng này nói "hôm nay tâm trạng em không tốt" là người yêu đã tự động hiểu ý hỏi bạn gái muốn mua gì. Cô nàng này thì "nghiện nhưng còn ngại" nên cũng từ chối mấy câu tuy nhiên sau đó cũng đã mua được 1 lô 1 lốc rất nhiều thứ.

Cô nàng khoe được bạn trai tổng tài chịu chi mua cho đủ thứ (Dịch: Bạc Hà Trắng)

Nghe thôi là thấy đã ghen tỵ lắm rồi. Ai mà chẳng thích có anh người yêu hào phóng lại chịu chi như vậy. Nhưng mà, đọc kĩ lại tin nhắn thì bỗng thấy có gì đó sai sai.

Cách nói chuyện của cặp đôi này thực sự khiến nhiều người lăn tăn. Trong khi người bạn trai chỉ nhắn tin cộc lốc "Mua", "Mua hết", "Gửi sang", "Ừ", "Nhớ" thì cô bạn gái lại có vẻ là một "sinh viên trường mỏ" khi mọi tin nhắn đều xoay quanh việc gợi ý để bạn trai mua đồ cho mình. Sau khi mua đồ xong, nàng ta cũng chẳng hỏi han gì mà lập tức tạm biệt bạn trai.

Cách nói chuyện của cả hai đều khiến cư dân mạng cảm thấy "có vấn đề" (Dịch: Bạc Hà Trắng)

Đây liệu có phải là một cô nàng đào mỏ và một anh chàng cộc lốc, thô lỗ? (Dịch: Bạc Hà Trắng)

Hiện tại, cư dân mạng tiếp tục bàn tán rất rôm rả phía dưới bài đăng này:

An An: "Cặp đôi này 1 người chỉ cần vật chất còn 1 đứa kiểu như chỉ cần ném quà vào là ổn. Vẫn yêu được mới tài tình thật chứ!"

Hải Chi: "Thật sự đọc tin nhắn là thấy bạn nữ này có vấn đề. Cảm giác như thứ nàng ta quan tâm duy nhất là đòi được bạn trai mua cho mấy món đồ rồi thôi ấy. Sao có thể thoải mái tiêu tiền của người khác vậy nhỉ?".

Vĩ: "Ai bảo thích kiểu con trai lạnh lùng, ít nói thế này chứ tôi cứ cảm giác như kiểu 1 người có tiền rồi không coi ai ra gì ấy. Cách cho hơn của đem cho, tặng hay chiều người yêu cũng có nhiều cách nói mà".

Ngọc Min: "Ôi yêu nhau xài tiền của nhau thì bình thường mà mấy bạn. Người ta chu cấp được cho bạn gái chứ có lấy tiền của ai đâu mà. Thích tiêu kiểu gì, nói kiểu gì kệ họ. Đâu phải ai cũng giống ai".

Còn bạn, bạn nghĩ sao về cặp đôi này?

Tác giả: N.N

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bạn trai , dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP