Cộng đồng mạng

Thiếu nữ "thích Salah, mong Uruguay thắng nhưng là fan đội Pháp" gây bão mạng

“Em thích Salah nhưng mong Uruguay thắng ạ… Thực ra em là fan đội Pháp”, câu trả lời chân thật của Đặng Ngân trong chương trình bình luận World Cup 2018 của VTV gây nhiều tranh cãi trên mạng.

Vừa qua, trong chương trình bình luận của đài truyền hình về trận đấu giữa đội tuyển Uruguay trước Ai Cập, khán giả Việt đổ dồn sự chú ý về một cô gái vô cùng xinh đẹp trong đội hình 32 cô gái cổ vũ, đại diện các quốc gia tranh tài tại World Cup 2018.

Cô gái được nhắc tên ở đây là Đặng Thị Ngân (sinh năm 1995, Hà Nội), hot girl đại diện cho đội tuyển Pháp trong chương trình “Nóng cùng World Cup”.

Hot girl sinh năm 1995 là đại diện của đội tuyển Pháp

Tối ngày 15/6, trong vai trò là người hâm mộ bóng đá tham gia bình luận, Đặng Ngân đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi có những chia sẻ hết sức hồn nhiên về đội bóng tham gia thi đấu.

Trong suốt chương trình bình luận, câu trả lời được Ngân lặp đi lặp lại thành câu cửa miệng mỗi khi MC hỏi là: “Em thấy cũng ok ạ!”. Và đỉnh điểm của sự hồn nhiên là khi cô phát ngôn: “Em thích Salah, mong anh ra sân và em mong Uruguay… vì đội hình Uruguay đỉnh hơn” khiến MC và khách mời chỉ biết cười trừ.

Phát ngôn của Đặng Ngân ngay sau đó đã khiến cô hứng không ít “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Nhiều người còn tìm đến trang cá nhân của Ngân để thẳng thắn góp ý rằng hot girl này nên ở nhà và dành sân chơi cho những cô gái am hiểu về bóng đá thật sự.

Đặng Ngân trên sóng truyền hình

Đáp lại sự phẫn nộ của khán giả, trên trang cá nhân Đặng Ngân bày tỏ cảm xúc sau khi xem lại chương trình có mình lên sóng: “Mình thấy cũng ok mà. Sao nhiều gạch thế này!”. Đồng thời, Ngân cũng liên tục cập nhật những hình ảnh mình tham gia đồng hành cùng chương trình.

Được biết sắp tới, cô sẽ cùng 31 hot girl khác tiếp tục ghi hình cho chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 trên sóng VTV.

Một số hình ảnh của Đặng Ngân



Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP