Cộng đồng mạng

Thiếu nữ Sài thành dự định phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 37

Sở hữu ngoại hình không đến nỗi tệ, thế nhưng Nguyễn Lê Thủy Tiên (SN 1995) lại quyết định thực hiện một “cuộc cách mạng nhan sắc” với tổng số 36 lần phẫu thuật thẩm mỹ và cô vẫn chưa có ý định dừng lại.

Câu chuyện của cô gái Sài thành Nguyễn Lê Thủy Tiên, trong vòng 3 năm chỉnh sửa nhan sắc đến 36 lần khiến ai cũng phải kinh ngạc. Trong cuộc trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Thủy Tiên không ngần ngại chia sẻ lý do mình quyết định thẩm mỹ, thậm chí cô gái này còn thừa nhận mình “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái Thủy Tiên công khai phẫu thuật thẩm mỹ 36 lần gây chú ý trên mạng xã hội thời gian qua.

Cuối năm 2014, Thủy Tiên có cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên. Khi đó, cô làm mũi và lựa chọn thêm phương pháp nâng mũi theo cấu trúc S-line.

“Tôi phải nhịn ăn, nhịn uống suốt 12 giờ đồng hồ trước khi phẫu thuật. Sau ca phẫu thuật khoảng 2 tiếng tôi nằm tại phòng Hồi sức, khi đó tôi thấy khó thở và phải thở bằng miệng. Khi tháo băng và cắt chỉ, thấy mình trong gương trở nên xinh đẹp tôi đã rất vui sướng”, Thủy Tiên nhớ lại về lần đầu tiên “dao kéo”.

Lần phẫu thuật đầu tiên được cho là thành công, Thủy Tiên tiếp tục chỉnh lại và cắt sụn, mỗi tháng đi chỉnh lại 2-3 lần, mỗi lần như thế cô uống kháng sinh rất nhiều.

Thủy Tiên cho biết: “Trước khi đụng dao kéo, ngoại hình của tôi cũng không đến nỗi tệ, thế nhưng khi làm mũi xong tôi thấy gương mặt của mình không phù hợp với mũi, đó là lý do vì sao tôi tiếp tục chỉnh sửa từ môi, mắt, làm răng, cắt nướu răng, tiêm gọn góc hàm, tiêm tan mỡ má, tiêm tế bào gốc, làm ngực...”.

Ngoại hình trước thẩm mỹ của Thủy Tiên cũng không đến nỗi tệ.

Trong quá trình chia sẻ câu chuyện về “cuộc cách mạng nhan sắc” của mình, Thủy Tiên nói rằng những ngày đầu khi mới đi làm đẹp cô gái này đã giấu gia đình.

“Ban đầu tôi giấu bố mẹ đi làm, nhưng sau khi bố mẹ biết chuyện thì chỉ thấy thương tôi vì phải chịu đau đớn chứ không phản đối. Số tiền mà tôi phẫu thuật thẩm mỹ 2 năm đầu cũng được bố mẹ cho”.

Trước thắc mắc của PV, một người bình thường phẫu thuật thẩm mỹ một lần cũng đã phải chịu đựng sự đau đớn về mặt thể xác, đằng này Thủy Tiên lại làm đến 36 lần. Vậy việc chạy theo xu hướng thẩm mỹ có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Thủy Tiên thẳng thắn thừa nhận: “Tôi thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ với bản thân tôi thời gian đầu vì phải gây mê nên trí nhớ bị giảm sút, hay quên trước quên sau, có lúc gây mê xong khi tỉnh dậy tôi bị co giật nhưng rất may là bị nhẹ, không vấn đề gì. Hiện tại thì trí nhớ của tôi vẫn chưa trở lại bình thường”.

Thủy Tiên vẫn chưa có ý định dừng thẩm mỹ.

Từng có nhiều người thẩm mỹ hỏng, thế nhưng Thủy Tiên cho hay cô không sợ tình huống đó rơi vào mình, Thủy Tiên bộc bạch: “Phẫu thuật thẩm mỹ thành công hay không 50% phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, 10% phụ thuộc vào chất lượng bệnh viện thẩm mỹ, 40% còn lại là may mắn”.

Mặc dù trải qua 36 lần đại phẫu và tiểu phẫu, phải chịu không ít những đau đớn về mặt thể xác thế nhưng Thủy Tiên cho hay cô chưa bao giờ hối hận khi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, Thủy Tiên tiết lộ vào tháng sau, cô gái này sẽ tiếp tục chỉnh sửa vòng 3. Sau sửa vòng 3 , Thủy Tiên còn có ý định sửa tiếp đến bao giờ ưng ý mới thôi.

(Còn tiếp)

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP