An Ninh Hình Sự

Thiếu nữ phụ bán trà sữa bị đâm chết trong đêm

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, Quế Trân bị hai cô gái vây đánh và một người đã đâm chết thiếu nữ phụ bán trà sữa tại đảo ngọc Phú Quốc.

Trao đổi với Zing.vn sáng 9/6, lãnh đạo Công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết đơn vị đã truy bắt được nhóm nghi liên quan đến vụ đâm chết thiếu nữ bán trà sữa tại khu phố 1. Trong 8 người được Công an Dương Đông bàn giao cho cơ quan điều tra của huyện Phú Quốc, có 5 nam, 3 nữ.

Hiện trường trên vỉa hè đường Hùng Vương, thị trấn Dương Đông. Ảnh: Hữu Tuấn.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân Nguyễn Thị Quế Trân (14 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn, An Giang) đến Phú Quốc được vài tháng và phụ bán trà sữa ở quán vỉa hè đường Hùng Vương. Gần đây, Quế Trân với Nguyễn Thị Kiều Uyên (tên thường gọi là Lùn, 15 tuổi, ngụ xã Cửa Dương) có mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Gần 23h ngày 8/6, Uyên với Trần Thị Thanh Mai (21 tuổi, ngụ xã Hàm Ninh) cùng 6 nam, nữ đến nơi Trân phụ việc để gây sự đánh nhau. Trong lúc xô xát, Uyên rút dao đâm Trân nhiều nhát khiến thiếu nữ thiệt mạng.

"Mâu thuẫn của Trân và Uyên là ghen tuông trên mạng xã hội. Khi nhóm nghi can đến quán trà sữa, Mai đã dùng mũ bảo hiểm đánh Trân và một người tên Hương", một cán bộ có trách nhiệm nói với Zing.vn.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP