Đời sống Teen

Thiếu nữ miệt thị người lao công gây phẫn nộ

Cô nàng chửi bới người dọn vệ sinh đã… làm phiền khoảnh khắc 'tự sướng' của mình.

Cô gái với nick-name Mèo Pink đăng bức ảnh cá nhân “tự sướng” cùng dòng bình luận nhạy cảm đang thu hút sự chú ý của cộng đồng. Bức hình là kiểu chụp ảnh tự sướn quen thuộc của các teen với tấm gương rất to trong WC. Điều khiến chủ nhân tấm ảnh hứng phải “gạch đá” chính là dòng chú thích hình với nội dung tỏ ý bực mình khi chị lao công sau lưng đi qua đi lại, khiến khoảnh khắc “tự sướng” của cô nàng bị chen ngang.


Bức ảnh được Mèo Pink đăng trên một trang ứng dụng trò chuyện dành cho giới trẻ. Lập tức, câu phát biểu đầy vẻ khinh thường người lớn tuổi nhận phải hàng loạt bình luận chỉ trích. Nhiều chia sẻ cho rằng, cô bạn trên không chỉ vô ý tứ khi ngang nhiên pose ảnh nơi người khác đang làm việc, mà còn tỏ thái độ vô lễ.


“Nhìn ảnh thì bạn này vẫn nhỏ tuổi hơn chị lao công, vậy mà dám lên tiếng trách móc người đáng tuổi chị mình xấc xược như vậy. Lau nhà là công việc kiếm cơm của người ta, còn bạn chỉ vì thú vui riêng tư của mình lại đi xúc phạm người khác một cách dễ dàng. Người đáng chỉ trích ở đây là bạn thì đúng hơn”, nick Quân Trần bình luận.

Không

Không ít bạn trẻ liên tục “ném đá” phát biểu phản cảm của thiếu nữ trên. Ảnh chụp màn hình.

Không ít bạn trẻ cũng lắc đầu chán nản chia sẻ, căn bệnh cuồng pose ảnh “tự sướng” cộng với việc thiếu tôn trọng người xung quanh đã khiến ngày càng có nhiều teen có những phát ngôn, việc làm phản cảm đến khó chấp nhận.


“Nhiều trường hợp rành rành trước mắt mà vẫn chưa chịu rút kinh nghiệm. Dường như cố tình làm trò gây sốc, nhận “gạch đá” để được người khác bêu tên, chỉ trích là thói vui mới của nhiều teen hiện nay”, bạn Hoài Trung cảm thán.


Giữa tháng 2, bức ảnh của một thiếu nữ tên Thùy Dương ở Hà Nội cũng khiến dân mạng bức xúc với hành vi “tự sướng” thiếu suy nghĩ. Thùy Dương đăng lên trang cá nhân một tấm ảnh cùng dòng chú thích: “Nội tôi!”. Thế nhưng, tấm hình chủ yếu zoom vào khuôn mặt của cô nàng, còn người bà chỉ chiếm một phần nhỏ trong bức ảnh, và thậm chí còn không thấy rõ mặt.

Một

Một thiếu nữ thích “tự sướng” khác cùng từng bị ném đá với bức hình “khoe bà” của mình. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều người mỉa mai về hội chứng thích pose hình đồng thời cho rằng chứng vô cảm, thích tô vẽ mình bằng hành động phù phiếm đang là căn bệnh của không ít bạn trẻ hiện nay.


Mai Mai

Ione

  Từ khóa: miệt thị , gây phẫn nộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP