Ảnh Cười

Thiếu nữ mặc bikini hai mảnh rửa xe

Một cửa hàng rửa xe ở Tây An, tỉnh Thiểm Tây, phía Tây Bắc Trung Quốc đã nghĩ ra chiêu trò thuê một dàn gái trẻ, chân dài diện bikini để thực hiện dịch vụ rửa xe. Chiêu này tuy không mới nhưng luôn có hiệu quả cao, đặc biệt là đối với những khách hàng nam giới.

Một nhóm cô gái trẻ diện bikini nóng bỏng để làm dịch vụ rửa xe đã thu hút một lượng lớn khách hàng là những đấng mày râu.

Chưa biết rằng “nghiệp vụ” rửa xe của các cô gái trẻ này có làm sạch được những chiếc ô tô không nhưng cửa hàng rửa xe này luôn tấp nập khách ra vào nhờ màn rửa xe của các cô gái nóng bỏng.

Những khách hàng tha hồ được dịp “bổ mắt” với những đường cong ẩn hiện của các cô gái. Họ còn thản nhiên chụp ảnh lại để khoe với bạn bè.

Dịch vụ này của cửa hàng rửa xe ở Tây An nhanh chóng gây chú ý và được thông tin, đăng tải lại trên một số các trang báo mạng. Điều này đã khiến cho mục đích được nhiều người biết đến của cửa hàng đạt được thành công lớn.

Tuy nhiên, cửa hàng cũng phải hứng chịu nhiều lời mắng nhiếc “vô đạo đức”, “bất chấp danh dự để kiếm lời”. Ngay cả dàn các cô gái trẻ cũng phải chịu những lời bình luận gay gắt như “tự hạ thấp giá trị bản thân”, “mua vui cho ánh mắt đàn ông”…. Tuy nhiên, người quản lý cửa hàng cho biết, thu nhập thêm từ dịch vụ sẽ được tặng cho tổ chức từ thiện.

Xem thêm một số hình ảnh khác về màn rửa xe nóng bỏng này:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP