Đời sống Teen

Thiếu nữ kể làm “người lớn” dưới chân cầu thang bị mẹ phát hiện

Ngày 4/7, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ H.L.V.P (15 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu, tạm trú Q.Thủ Đức) để điều tra làm rõ về việc giao cấu với bé gái C. kém P. đến 2 tuổi.

>> Mẹ sốc vì con gái 13 tuổi và bạn trai làm “chuyện ấy” ngay cầu thang

Nhắc lại chuyện vừa xảy ra, chị Nguyễn Thị M. (mẹ của nạn nhân, tạm trú P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. HCM) cho biết, bản thân mình từng phải qua hai lần đò. Cả hai cuộc hôn nhân dang dở này đều khiến chị buồn nhiều hơn vui.
Người đàn ông thứ nhất bỏ rơi chị vì không sinh được con trai nối dõi. Lúc đó, chị sinh đứa con gái đầu lòng nhưng người chồng này không hài lòng và cho rằng chị không biết “đẻ” nên bỏ mặc, chạy theo người đàn bà khác. Đến người đàn ông thứ hai thì  chị bị “lừa tình” phải mang bầu. C. chính là kết quả của chị và người đàn ông sau này.
Ngày chị mang thai C., người “chồng hờ” cũng “lặn mất tăm” sau khi để lại lời nhắn “nếu em sinh con trai, anh sẽ làm trâu làm ngựa để nuôi mẹ con em, nhưng sinh con gái thì không được”.
Chị tìm đến tận quê anh để níu kéo mới hay người đó đã có gia đình. Vợ chính thức cũng vì không sinh được con trai nên anh mới tìm đến chị kiếm con nối dõi. Hai người phụ nữ nhìn nhau nước mắt đắng nghẹn.
Bạn bè khuyên chị bỏ cái thai nhưng lúc ấy “đứa bé” đã rất lớn, chị M. không đành lòng bỏ đi giọt máu của mình. Ngày trở dạ, chị gọi cho “chồng” nhưng ông này lấy cớ bệnh tật không lên được. Phải hơn 1 năm sau, gã mới đến nhận mặt con, nhưng cũng không giúp đỡ được gì.
Cuộc sống bình lặng không bao lâu thì người chồng đầu tiên trở về xin nối lại tình cảm. Dẫu lòng vẫn còn thương anh, nhưng sợ C. chịu cảnh cha dượng nên chị cương quyết từ chối. Chồng cũ biết vợ còn thương, mỗi lần đến chơi là ở lì trong phòng. Một lần nữa chị lại ôm các con đi tìm chỗ ở mới.
Chị cho biết, tính C. ham chơi lười học, chỉ thích gây sự đánh nhau với trẻ con hàng xóm. Mong muốn dành nhiều thời gian cho con, chị nghỉ việc công ty, chấp nhận đi buôn bán lặt vặt để dành thời gian đưa đón con đến trường.
Đưa tay ôm lấy ngực như muốn giữ tiếng nấc nghẹn, chị nói: “Trước đây chị chỉ mong nó lớn khôn, đừng trẻ con nữa, nhưng giờ đây lại mong nó cứ nhỏ dại để không bị tổn thương thôi”.

Bé C. vô tư chơi với ná thun sau khi xảy ra sự việc.
Đáp lại giọt nước mắt đau khổ của người mẹ, C. vô tư kể về tình yêu “bọ xít” của mình. “Hôm đó em đang nói chuyện với các chị thì anh P. tới làm quen rồi xin số điện thoại. Tụi con không gọi điện thoại chỉ nhắn tin vì sợ tốn tiền. Quen được một hôm, anh ấy nói thương con, nhưng con bảo sợ mẹ đánh nên bảo phải suy nghĩ. Ngày hôm sau con đồng ý, nhưng tụi con chỉ yêu nhau được 5 ngày thì chia tay vì không hợp”.
Lý do không hợp của C.là: “Nhắn tin bảo yêu, nhưng đi gặp mặt nhau thì anh P. cứ làm lơ. Thế là con nhắn tin chia tay, hai người trở thành anh em”.
Trước hôm xảy ra sự việc, P. nhắn tin cho cô bé mình sắp về quê, và hẹn  ra cầu thang nói chuyện. Đến giờ hẹn mà mẹ vẫn thức, C. không dám ra liền bị “anh trai” nhắn tin trách, sao lại cho mình “leo cây”.
Hôm sau, nhân lúc mẹ ngủ, C. liền nhắn tin hẹn P. ra để giải thích nguyên nhân, nhưng “anh trai” đã không cho cô trở lại phòng và giở trò đồi bại.
Tuy nhiên, cô bé ngây thơ bảo: “Lúc đó không dám kêu lên bởi sợ mẹ đánh đòn”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP