Pháp luật

Thiếu nữ gửi ảnh khỏa thân rồi mất cả đời con gái

Tin lời thầy bói rởm, thiếu nữ gửi ảnh khỏa thân, khuôn mặt, bàn tay cho đối tượng rồi bị tống tiền.

Thầy bói rởm lừa tình, tiền là Bùi Đăng Linh (SN 1991, ở Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội). Nạn nhân là P. (SN 1994, Hà Nội).

Khoảng đầu tháng 8/2014, Bùi Đăng Linh sử dụng tài khoản tên "Nam Nguyễn" kết bạn với P. Quá trình làm quen, biết P. là người tin bói toán nên Linh "nổ" biết xem tướng số, lừa P. gửi ảnh bàn tay, khuôn mặt và cả ảnh khỏa thân cho mình.

Linh tung ra những lời phán rất chung chung nhưng lọt tai: Về đường công danh, sự nghiệp thì khá ổn, nhưng về tình duyên thì trắc trở. Thấy “thầy” phán như vậy, chị P tỏ ra hoang mang, liền hỏi biện pháp để cắt tiền duyên với người kiếp trước.

Biết “con mồi” đã cắn câu, Linh tiếp tục “ba hoa chích chòe” về chuyện duyên số tiền định. Sau đó, Linh tư vấn cho chị P cách cắt tiền duyên có một không hai: Chị P phải “quan hệ” với một người đàn ông, sau đó phải cho người này tiền mới mong hóa giải được kiếp nạn này.

Bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm. (Ảnh VOV)

Chị P tin và răm rắp nghe theo sắp đặt của Linh. “Thầy” hướng dẫn chị P là khi tìm được người đàn ông tự nguyện “quan hệ” thì phải gửi ảnh của người đó để “thầy” xem xét.

Vài ngày sau, Linh sử dụng một tài khoản khác với nickname “vitamin” để làm quen với chị P. Nhớ lại lời thầy bói, chị P yêu cầu người bạn mới quen này gửi hình ảnh, sau đó chuyển tiếp cho Linh.

Nhận được ảnh, Linh nói với chị P như đinh đóng cột rằng người này chính là người tình kiếp trước của chị. Khi thấy nickname “vitamin” gạ tình, chị P đã nhanh chóng đồng ý. Sau khi “quan hệ” xong, nghe lời dặn của “thầy” chị P còn đưa cho người này chiếc dây chuyền vàng tây trị giá 2 triệu đồng.

Sau đó một tháng, Linh tiếp tục liên lạc với P. qua mạng xã hội và hỏi mượn P. 20 triệu đồng nhưng không được nên quay sang đe dọa nếu không đưa tiền sẽ bán ảnh khỏa thân của chị P. cho người khác, tung lên mạng xã hội.

Do bị ép, khoảng tháng 10/2014, chị P. đưa Linh 1,5 triệu đồng. Ngày 25/11/2014, Linh qua nhà lấy 3 triệu đồng thì bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Ngày 30/1/2018, TAND TP Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét xử đối với Bùi Đăng Linh. Tại phiên tòa này, bị cáo thành khẩn khai báo nên HĐXX quyết định giảm án cho bị cáo xuống còn 18 tháng tù.

Tác giả: Thu Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP