Cộng đồng mạng

Thiếu nữ bị lên án khi chụp ảnh khỏa thân trong đầm sen

"Mất hết vẻ đẹp của hoa sen. Chụp bộ ảnh như thế này là dung tục, thể hiện sự thiếu văn hóa của các bạn trẻ chứ không thấy đẹp ở chỗ nào", một dân mạng nêu quan điểm.

Ngày 12/5, những hình ảnh cô gái khỏa thân chụp ảnh, lấy lá sen che người thu hút sự chú ý trên mạng với hơn 3.000 like (thích), 1.000 chia sẻ cùng hàng loạt bình luận trái chiều.

Bộ ảnh được đăng tải kèm dòng trạng thái: "Được ngắm dung nhan mẫu thật ngoài đời, vô tình chụp chung một chỗ...".

Bộ ảnh thiếu nữ bên hồ sen gây ra nhiều ý kiến tranh cãi. Ảnh chụp màn hình.

Hằng Phạm - người chia sẻ những bức ảnh trên - cho biết cô gặp mẫu ảnh trong hồ sen trên đường Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Theo Hằng, người mẫu và ê-kíp chụp ảnh vào lúc khoảng 13h ngày 10/5. Lúc đầu, bạn đó mặc váy và yếm đào lội xuống hồ sen, sau đó cởi bỏ trang phục. Hôm đó, không có nhiều người ở khu vực này nên không ai phàn này hay ý kiến về việc khỏa thân của cô gái.

Thiếu nữ lội xuống hồ sen chụp ảnh hở bạo. Ảnh: FBNV.

Người thực hiện bộ ảnh xác nhận sự việc và cho hay họ không dùng những bức ảnh hở hang, khoe thân để đánh bóng tên tuổi. Mọi ý tưởng và yêu cầu đều của mẫu ảnh, ê-kíp chỉ nhận chụp và trang điểm cho khách hàng.

"Mỗi người có suy nghĩ riêng, bộ ảnh có người khen người chê là điều khó tránh khỏi. Rất khó có thể làm hài lòng mọi người nên bên mình không quan tâm", đại diện ê-kíp chụp ảnh cho hay.

Người thực hiện bộ ảnh khẳng định không hề đăng hay quảng cáo ảnh trên các hội, nhóm trên mạng. Hình ảnh đều do "nữ chính" chia sẻ, những bức ảnh chưa được photoshop nên không đẹp như mong muốn.

Nhiều ý kiến của dân mạng chỉ trích hành động của thiếu nữ chụp ảnh bên hồ sen. Ảnh chụp màn hình.

T.T. - nhân vật trong bộ ảnh - cho biết đây là lần đầu tiên cô chụp và chia sẻ bộ ảnh "kiểu" như thế này. Cô gái cho rằng bộ ảnh có nhiều ý kiến trái chiều khiến 9X thấy buồn, song cô quan niệm làm nghệ thuật như "dâu trăm họ". Để có bộ ảnh ưng ý không đơn giản, 9X mong mọi người nên suy nghĩ thoáng về bộ ảnh bên hồ sen.

Thiếu nữ này khẳng định cô vẫn mặc váy chỉ kéo xuống khi chụp ảnh. Điều này dễ gây gây hiểu nhầm.

Không ít ý kiến phản ứng gay gắt cho rằng bộ ảnh làm mất đi vẻ đẹp của hoa sen. Nhiều người khác khẳng định việc khỏa thân ở nơi công cộng như vậy là thiếu tôn trọng người xung quanh.

Nhiếp ảnh gia Bùi Đức Tuấn nhận định bộ ảnh không có cảm xúc và tính nghệ thuật, góc chụp và chất ảnh đều không ổn. Nó phản ánh sự dung tục nhiều hơn là tinh tế của nghệ thuật nhiếp ảnh.

Nam nhiếp ảnh gia cho rằng đây chỉ là trào lưu khoe thân, thích nổi tiếng bằng tai tiếng của các bạn trẻ.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP