Giáo dục

Thiếu nữ bị đánh hội đồng, nhiều người vô cảm đứng xung quanh cười đùa

Những ngày qua, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm bạn đánh hội đồng trước sự chứng kiến của nhiều người khác.

Nữ sinh bị đánh hội đồng, nhiều người vô cảm đứng xung quanh cười đùa.

Theo đó, đoạn clip dài 1 phút 39 giây được đăng tải vào khoảng hơn 11h30, ngày 11/11. Trong đó, nội dung ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng. Qua hình ảnh của clip còn cho thấy, xung quanh có rất nhiều người mặc đồng phục mùa đông của học sinh.

Nữ sinh bị đánh, nép vào lề đường, nhưng vẫn bị 2 nữ sinh tiếp tục dồn ép và liên tục đấm đá túi bụi và còn giật tóc nạn nhân lôi đi. Trong quá trình sự việc diễn ra, có một nữ sinh vào can ngăn nhưng 2 nữ sinh đánh bạn vẫn tiếp tục lao vào.

Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, có một số nam sinh đứng cạnh còn cười đùa mà không vào can ngăn sự việc và bỏ đi sau đó.

Theo thông tin được đăng tải trên mạng xã hội đây là học sinh trường THPT Trần Phú (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa). Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận.

Nam sinh đứng nhìn nữ sinh bị đánh hội đồng

Phóng viên Dân trí đã liên lạc với thầy giáo Nguyễn Chí Cường - Hiệu trưởng trường THPT Trần Phú (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) để xác nhận những thông tin liên quan đến đoạn clip nêu trên. Thầy Cường cho biết, hiện nhà trường chưa nắm được sự việc nêu trên. Thầy Cường cũng cho biết thêm, nhà trường sẽ kiểm tra và thông tin lại.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về sự việc nêu trên.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP