Teen

Thiếu nữ bán 'trinh' với giá 13 triệu đồng

Biết T.H. là gái trinh, thị liền điện thoại cho Nguyễn Thị Quyên, chủ quán cà phê tại xã Kênh Giang bảo: “Nếu có khách mua trinh thì bán”.


Ngày 3/7, cơ quan CSĐT công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lương Thị Thu Hiền (SN 1993, trú tại xã Minh Tân), Nguyễn Thị Thao (SN 1973) và Nguyễn Thị Nguyên (SN 1971, cùng trú tại xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) về tội môi giới mại dâm, đồng thời khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh Tùng (SN 1965, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) về tội quan hệ tình dục với người chưa thành niên.

Theo tài liệu điều tra, T.H. (SN 1999, trú tại huyện Thủy Nguyên) là người bán giầy dép thuê tại chợ Núi Đèo thuộc huyện nhưng do thu nhập không đủ tiền chi tiêu cá nhân nên nhờ người quen biết tại chợ tìm giúp chỗ làm việc có thu nhập cao hơn.


Sau đó T.H. được giới thiệu với Nguyễn Thị Thao, vốn là người có tiền án 5 năm tù về tội mua bán trái phép ma túy. Thao nảy ý định dẫn dắt T.H. bán dâm.


Biết T.H. là gái trinh, Thao liền điện thoại cho Nguyễn Thị Quyên, chủ quán cà phê tại xã Kênh Giang bảo: “Nếu có khách mua trinh thì bán”. Quyên điện cho Nguyễn Thanh Tùng và đặt giá 13 triệu đồng. Tùng đồng ý và thực hiện hành vi mua bán “trinh” với T.H. tại một nhà nghỉ ở Thủy Nguyên.


Quyên chỉ giao cho Thao 10 triệu đồng. Nhận tiền từ Quyên, Thao chi cho T.H. 3 triệu đồng. Số còn là Thao hưởng cả.


Minh Thọ


Theo Infonet

  Từ khóa: bán trinh , đồng bọn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP