Cộng đồng mạng

Thiếu nữ ăn mặc 'mát mẻ' trên xe buýt khiến dân mạng 'nhức mắt'

Dân mạng "nhức mắt" trước hình ảnh thiếu nữ ăn mặc hở hang, thậm chí còn gác chân lên ghế khiến hành khách đi cùng chuyến xe buýt đỏ mặt.

Người ta thường nói, ban ngày chị em đều gia nhập hội ninja với đồng phục kín từ đầu đến chân và không có một kẽ hở. Thế nhưng đối với những người đi ô tô thì việc bảo vệ làn da sẽ nhẹ nhàng hơn so với đi xe máy.

Dù như thế nào, bất cứ điều gì cũng sẽ có một chuẩn mực và ở bất kỳ đâu cũng sẽ có quy luật bất thành văn mà ai ai cũng phải tuân thủ. Chính vì thế hình ảnh thiếu nữ “mốt giấu quần” khi đi xe buýt được chia sẻ thời gian gần đây khiến nhiều người “tức mắt”.

Cô gái ăn mặc “mát mẻ” trên xe buýt.

Chủ nhân bài viết thắc mắc trên một diễn đàn đông thành viên khi đăng tải tấm hình: “Thế này là có mặc gì không hả các bác”.

Hình ảnh của cô gái không có ý tứ bị cư dân mạng chỉ trích, rất nhiều bình luận phản cảm, khó nghe xuất hiện phía dưới hình ảnh.

“Biết là thời tiết nắng nóng nhưng bạn đi ra nơi công cộng, chốn đông người cũng nên tôn trọng người khác một chút. Đã ăn mặc hở hang rồi lại còn gác chân lên thế nữa”, tài khoản G.H bày tỏ quan điểm.

“Các bạn gái đi ra đường cũng nên ý thức chuyện ăn mặc của mình một chút. Vừa thể hiện mình là người lịch sự và cũng để người khác phải có thái độ lịch sự với mình chứ. Chứ các bạn mặc như này người ta lại nghĩ xấu về mình thì thanh minh cũng mệt”, tài khoản V.T.Q.N viết.

Điều đáng nói đây không phải lần đầu tiên hình ảnh ăn mặc phản cảm trên xe buýt xuất hiện trên mạng xã hội, trước đó hình ảnh cô gái mặc chiếc váy xẻ táo bạo, hở trọn phần lưng khiến người xem phải “đỏ mặt” khi chen chúc trên chuyến xe đông người.

Hình ảnh khiến nhiều người “nóng mắt”.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP