Tin trong nước

Thiếu nữ 15 tuổi bị em họ hiếp dâm suốt 2 năm

Lợi dụng lúc người lớn đi vắng, Ngọc (20 tuổi) đến nhà chơi, sau đó dùng vũ lực ép Q. A (15 tuổi) để giở trò đồi bại. Sự việc xảy ra suốt 2 năm mới được phát hiện.

Tin tức từ Công an phường Quán Triều (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đơn vị này đang xác minh đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị M. (SN 1962, trú cùng phường) về việc người con gái tên Vũ Q.A. (15 tuổi) bị gã em họ hãm hiếp nhiều lần trong suốt hai năm.

Nghi can là Vũ Duy Ngọc (20 tuổi), trú tại huyện Định Hóa, Thái Nguyên.

Theo đó, cách đây khoảng một tháng, bà M. đi bán than tổ ong về nhà thì vô tình gặp Ngọc đi từ trong nhà ra với vẻ mặt hốt hoảng. Vì là chỗ họ hàng nên bà M. không hề mảy may suy nghĩ. Vào trong nhà bà thấy vẻ mặt con gái sợ sệt và lo lắng.

Sau nhiều lần gắng gượng hỏi con gái, bà biết được chuyện Ngọc nhiều lần đến nhà chơi và giở trò đồi bại với Q. A. Tuy nhiên, bà cũng không tin đó là sự thật bởi người thân trong gia đình đến chơi cũng là lẽ thường tình. Bà cũng sợ vu oan cho cháu Ngọc.

 Thiếu nữ 15 tuổi bị em họ hiếp dâm suốt 2 năm - Ảnh 1

Căn nhà của gia đình bà M., nơi xảy ra sự việc.

Nhiều đêm bà M. thao thức không ngủ được vì nghĩ đến chuyện của con gái. Một lần nữa bà gặng hỏi con gái thì được biết Ngọc nhiều lần đến gia đình và có hành vi thú tính với Q.A. từ năm 2013. Ngọc thường đến nhà chơi vào lúc bà không có ở nhà.

Sau đó khoảng một tháng Ngọc lại mò đến nhà “chơi”. Bà M. dăn Q. A. khi nào Ngọc đến thì phải thông báo cho bà biết.

Đến ngày 31/6, trong lúc bà đi làm thì nhận được điện thoại của con gái thông báo Ngọc xuống nhà chơi. Bà cùng với một người ở cùng phường hớt hải đi về nhà. Trong lúc Ngọc thực hiện hành vi thú tính với Q.A. thì cả gia đình bắt gặp và quay lại video.

Ngay sau đó, bà M. đã làm đơn gửi đến công an phường Quán Triều nhờ giải quyết. Nhận được đơn của người dân, công an phường đã cử người xuống địa bàn để xác minh thông tin sự việc.

Được biết, Ngọc đang học ở một trường đại học tại thành phố Thái Nguyên. Từ khi xảy ra sự việc, Ngọc không đến trường.

Còn Q.A. nghỉ học từ năm cấp hai vì gia đình hoàn cảnh quá khó khăn. Q.A phải ở nhà phụ giúp mẹ và trông em. Hiện tại, bà M. đã ly hôn với chồng nhưng chưa ra tòa giải quyết.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Bảo Yên/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP