Tin trong nước

Thiếu niên nhiều lần xâm hại 3 chị em hàng xóm

Ngày 17-11, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm, bác đơn kháng cáo xin giảm án của bị cáo, tuyên phạt Lại Đức Trung y án 8 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, nhà hàng xóm của Lại Đức Trung (SN 2000, quê Đồng Nai) có 3 cô con gái hết sức xinh xắn, dễ thương là: N. (SN 1999), T. (SN 2001) và D. (SN 2004).

Thiếu niên nhiều lần xâm hại 3 chị em hàng xóm

Bị cáo Trung tại toà

Khoảng tháng 3-2014, Trung nảy sinh dục vọng nên dụ dỗ T. và D. về nhà làm “chuyện người lớn”. Sau đó, Trung tiếp tục giao cấu với 2 bé gái nhiều lần nữa. Mỗi lần như vậy, Trung dặn dò T. và D. không được nói cho ai biết.

Chưa dừng lại ở đó, khoảng tháng 7-2014, Trung còn nhiều lần quan hệ với N. Mãi đến tháng 7-2015, sự việc mới vỡ lở khi mẹ các nạn nhân phát hiện con gái lớn có thai 7 tháng. Sau đó, mẹ 3 bé gái làm đơn tố cáo hành vi của Trung.

Làm việc với Công an, Trung khai nhận hành vi của mình. Cuối tháng 9-2015, cháu N. sinh con. Qua giám định ADN, Trung chính là cha ruột của cháu bé.

Trong vụ án này, Trung bị cáo buộc xâm hại T và D. Riêng hành vi giao cấu với cháu N., vào thời điểm gây án Trung chưa đủ 16 tuổi và nạn nhân trên 14 tuổi nên không phạm tội.

Theo Hoàng Nhật/CA TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP