Xe

Thiếu gia nhà bầu Hiển bán Porsche Panamera hơn 6 tỷ cho "QUA" Vũ?

Khi nghe tin có chiếc xe Porsche Panamera Turbo S Executive siêu hiếm chỉ 100 xe trên toàn thế giới đang được rao bán, đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ lập tức bay ra Hà Nội để "chốt đơn".

Chủ tịch Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ vừa mới tậu một chiếc xe Porsche hàng độc nhất tại Việt Nam. Cái tên chúng tôi muốn nhắc đến chính là Porsche Panamera Turbo S Executive hàng hiếm, chỉ mới có 1 chiếc được ghi nhận xuất hiện tại Việt Nam hiện nay.

Theo một số nguồn tin thì đây chính là chiếc Porsche Panamera Turbo S Executive mang biển số 30E.xx.xxx từng được thiếu gia nhà bầu Hiển cầm lái. Ngay khi có thông tin rao bán, nhà sưu tập xe Porsche lớn nhất Việt Nam đã đáp ngay chuyến bay ra Hà Nội để thu phục hàng độc này về garage của mình.

Chiếc xe Porsche Panamera Turbo S Executive mới được ông Đặng Lê Nguyên Vũ bay ra Hà Nội tậu về garage thuộc đời 2016, xe đã lăn bánh được trên 3 vạn km và được cho mới chỉ trải qua 1 đời chủ. Số thứ tự của Panamera Turbo S Executive này là 36/100, con số khá may mắn và làm phép tính cộng như giới luận biển hay chơi sẽ ra số 9, tượng trưng cho thọ, con số cao nhất của dãy số biển.

Theo thông tin của tìm hiểu, giá xe Porsche Panamera Turbo S Executive tại Việt Nam từng được chào bán gần 6,2 tỷ đồng vào tháng 6 vừa qua. Ngoại thất xe có màu đen Metallic, nhưng xe có phần thân tính từ mang cá bằng kim loại đến phía sau hốc bánh trước ra đến cánh cửa sau được phủ một lớp sơn màu nâu hạt dẻ vô cùng lạ mắt, đây cũng chính là điểm nhấn cho toàn bộ thân xe.

Chưa hết, phiên bản giới hạn này còn có logo Exclusive Manufakfuv đặc trưng được gắn sau mang cá bằng kim loại của xe, bộ mâm 5 chấu đơn cỡ lớn sơn tối màu và kẹp phanh màu vàng nổi bật, phía sau xe có ống xả kép và logo Panamera Turbo S ở đuôi xe.

Bên trong khoang lái xe Porsche Panamera Turbo S Executive của QUA Vũ mang số thứ tự 36/100 chiếc trên toàn thế giới có nội thất da Poltrona Frau với màu nâu Agatha Chestnut cùng gỗ ốp cao cấp, hàng ghế sau có thêm rất nhiều đồ chơi thượng hạng với 2 màn hình giải trí lớn 10.1 inchvà quan trọng nhất là huy hiệu 36/100 được đính trên mặt gỗ của bảng táp-lô, phía đối diện ghế phụ.

Dưới nắp capô của xe Porsche Panamera Turbo S Executive của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại là khối động cơ V8, dung tích 4.8 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô men xoắn cực đại 750 Nm.

Nếu "Qua" Vũ kích hoạt tính năng Overboost của xe mô-men xoắn sẽ được đẩy lên 800 Nm. Xe được trang bị hộp số hộp số PDK 7 cấp giúp cho thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 3.6s.

Trước khi bay ra Hà Nội mua xe Porsche Panamera Turbo S Executive, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã sở hữu chiếc xe Porsche Panamera mạnh nhất hiện nay là bản Porsche Panamera Turbo S 2022 với công suất tối đa lên đến 621 mã lực và thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ 3,1 giây.


Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP