Giải trí

Thiều Bảo Trang hứa "gả" Vũ Thảo My cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Chiều qua (23/1), Thiều Bảo Trang cũng như những người dân Việt Nam đã cổ vũ hết mình cho U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Qatar. Và ngay sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng, nữ ca sĩ đã ngay lập tức hứa ca sĩ Vũ Thảo My cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thiều Bảo Trang chia sẻ trong giây phúc không kìm được cảm xúc trước chiến thắng xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam rằng: “Tự hào quá Bùi Tiến Dũng ơi, yêu đồng hương của tôi quá. Chị đồng ý gả Vũ Thảo My cho em nha Dũng ơi!”.

Kèm theo đó là lời “quảng cáo” rất đỗi hài hước “Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, cao 181m, chuẩn “nhiều múi” và quan trọng là chưa có người yêu My ơi! Lại còn mặt rất hiền lành, có đôi bàn tay vàng. Chị tính nhẹ có khoảng 20 triệu đối thủ cạnh tranh, mai chụp bộ hình bikini ngay My ơi”.

Thiều Bảo Trang và Vũ Thảo My là chị em thân thiết ngoài đời.

Vào hùa với lời đùa của chị gái, Thiều Bảo Trâm cũng thêm thắt: “Da nâu quá hợp với em đúng không My, cướp liền đi em chứ không các hot girl - người đẹp đang lao vào rầm rầm kìa”.

Vũ Thảo My – Quán quân Giọng hát Việt 2013 cũng tỏ ra rất hào hứng trước lời mai mối này. Cô ngay lập tức đề nghị đàn chị nhắn tin số điện thoại của Bùi Tiến Dũng cho cô.

“Trang kêu có số điện thoại và biết địa chỉ nhà Dũng luôn. Vậy Trang hãy đưa ngay số điện thoại của Dũng đây cho em. Bác nào có facebook của Dũng tag ngay vào đây nào”.

Thậm chí, Vũ Thảo My còn táo bạo: “Nếu Dũng đọc được những dòng này thì số điện thoại tớ là 09xxxx1997 nhé Dũng ơi!”. Hành động của Vũ Thảo My khiến Thiều Bảo Trâm phải ngỡ ngàng thốt lên “My đã thực sự trở nên mạnh dạn trước U23 Việt Nam quá vậy hả?”.

Thiều Bảo Trang cho biết, thực ra đó chỉ là những tin nhắn mang tính đùa vui trong thời điểm quá phấn khích vì sung sướng trước chiến thắng quá xuất sắc của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, nếu có cơ hội được gặp Bùi Tiến Dũng cũng như các tuyển thủ của U23 Việt Nam, cô sẽ thử mai mối cho hai người.

"Thật sự từ nhỏ tới lớn đây là trận đầu tiên tôi xem từ đầu tới cuối. Vì bình thường giờ tôi với Vũ Thảo My đang dạy nhạc bên trường. Tuy nhiên, hôm qua, tay thì đàn mà mắt thì dán vào điện thoại. Đến lúc đá penalty là dừng hết không dạy nữa. My chạy lên phòng tôi và thật sự muốn vỡ tim. Cho tới quả sút cuối cùng của Văn Thanh thì "ôi thôi", cho các con về sớm để cô về không lát kẹt xe không về đc đâu nhưng thực chất là để các cô hoà vào dòng người ăn mừng chiến thắng", Thiều Bảo Trang chia sẻ.

Thiều Bảo Trang còn chia sẻ thêm rằng, cô biết là Bùi Tiến Dũng nhà rất nghèo và là người dân tộc Mường ở Thanh Hoá. Nam cầu thủ này sinh năm 1997, bằng tuổi Vũ Thảo My nên cô trêu đùa mai mối cho hai người.

"Bùi Tiến Dũng vừa đẹp trai, sáng sủa, tài năng, bản lĩnh, nói chuyện rất khiêm tốn và có đôi mắt hiền lành. Đã thế còn không bia rượu như lời Dũng nói thì thủ môn của chúng ta thuộc “hàng hiếm”. Tôi nghĩ, không chỉ tôi đâu cả nước ai cũng yêu quý cậu bé này", Thiều Bảo Trang nhấn mạnh.

Dũng rất xuất sắc nhưng Quang Hải, Văn Thanh và tất cả các thành viên còn lại của U23 Việt Nam cũng xuất sắc không kém. Các bạn đều đã chơi và cống hiến hết mình nên tôi muốn cùng cảm ơn và chia sẻ niềm vui này với tất cả toàn đội.”

Riêng Vũ Thảo My lại tâm sự, hôm qua là lần đầu tiên cô xem bóng đá và cũng là lần đầu tiền biết đến Bùi Tiến Dũng. Ấn tượng của cô về nam cầu thủ xứ Thanh là một anh chàng điển trai, thân hình rắn rỏi và khuôn mặt rất lạnh lùng. Đặc biệt, Bùi Tiến Dũng có lối bắt bóng rất xuất sắc khi dường như đoán được lối sút của đối phương.

Vũ Thảo My cho rằng, nếu có cơ hội gặp Bùi Tiến Dũng cô cũng sẽ bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình đối với anh. Còn chuyện tình cảm cô chỉ vui đùa cùng đàn chị chứ biết rõ Bùi Tiến Dũng không thiếu gì các cô gái “trồng cây si”.

Khuôn mặt điển trai, thân hình vạm vỡ và đôi bàn tay vàng của Bùi Tiến Dũng khiến nhiều chị em "liêu xiêu".

Nói về cảm giác theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar, Vũ Thảo My cho biết, cô hồi hộp đến mức nghẹt thở, nhất là ở hiệp phụ và sút Penalty. Và khi U23 Việt Nam giành chiến thắng ngoạn mục thì cô đã hò reo tới mức mất kiểm soát. Cho đến bây giờ giọng của Vũ Thảo My vẫn đang khàn đục vì reo mừng.

Bùi Tiến Dũng sinh 1997 tại xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hoá. Anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đang thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa tại V.League.

Bùi Tiến Dũng có người em trai mang tên Bùi Tiến Dụng cũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và cùng thi đấu trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam năm 2018. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có 3 lần bắt chính cho đội tuyển U20 Việt Nam tại giải vô địch U20 FIFA World Cup 2017.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP