Giải trí

Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

Cô bé 12 tuổi của đội Cẩm Ly chinh phục khán giả bằng những tiết mục vượt trội, phong thái tự nhiên và trong sáng để trở thành quán quân The Voice Kids mùa thứ hai.

Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

Chung kết Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 diễn ra tại TP.HCM, tối 4/10. Kết quả cuối cùng, cô bé nhà nông – Thiện Nhân đã đăng quang với số phiếu bình chọn chiếm đến gần một nửa (49,47%). Cô bé 12 tuổi đến từ Bình Định nhận được giải thưởng giá trị 300 triệu đồng. Hoàng Anh – Thiên Nhâm cùng đồng hạng nhì.

Trước đó, Thiện Nhân và hai thí sinh của mỗi đội phải trải qua ba phần thi: hát solo, song ca với huấn luyện viên và biểu diễn cùng khách mời. Quán quân Thiện Nhân gây ấn tượng mạnh nhất ở phần thi solo với tiết mục hát chầu văn. Giọng hát trong trẻo và biểu cảm tốt giúp học trò Cẩm Ly trở nên vượt trội hơn so với hai thí sinh còn lại. Khâu chọn bài hát ở đêm chung kết, đặc biệt là tiết mục solo thiếu bứt phá khiến Hoàng Anh không mấy nổi trội, còn Thiên Nhâm chưa tạo được phong cách riêng.


Highlight chung kết The Voice Kids

Ba giọng ca nhí của The Voice Kids sẽ thể hiện 3 ca khúc trong đêm chung kết xác định ngôi vị quán quân mùa thứ hai.

Đây là năm thứ hai Giọng hát Việt nhí được tổ chức. Tuy không gây sốt như mùa đầu tiên, nhưng ở mùa này, cuộc thi cũng tìm kiếm ra được những giọng ca có chất lượng. Các giám khảo Cẩm Ly, Lam Trường lần đầu góp mặt bên cạnh bộ đôi cũ Giang – Hồ cũng vấp phải ít nhiều tranh cãi về cách huấn luyện cũng như khâu chọn bài hát.

Mùa tiếp theo của Giọng hát Việt nhí vừa được công bố bắt đầu tuyển sinh.

  • Sau nhiều tháng tranh tài, tối nay (4/10) tại sân khấu của Hãng phim giải phóng (TP.HCM), ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 sẽ được trao cho một trong 3 cái tên Thiện Nhân (đội Cẩm Ly), Hoàng Anh (đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh) hoặc Thiên Nhâm (đội Lam Trường).

    Để có thể chinh phục khán giả, trong đêm thi chung kết, mỗi giọng ca nhí sẽ thay phiên trình diễn 3 tiết mục gồm 1 đơn ca, 1 song ca với huấn luyện viên và 1 song ca với khách mời đặc biệt.

    Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Đêm nay, kết quả sẽ phụ thuộc toàn bộ vào lá phiếu bình chọn của khán giả. Huấn luyện viên sẽ không còn quyền tác động như các vòng thi trước.

  • Trong top 3 của vòng chung kết, học trò của của cặp đôi Giang Hồ – Nguyễn Hoàng Anh là thí sinh duy nhất có thể kết hợp nhuần nhuyễn giữa ca hát và vũ đạo.  Mỗi khi xuất hiện, học trò của cặp đôi Giang Hồ luôn mang đến không khí rực lửa và sôi động, đúng với phong cách của giọng ca nhí này.

    Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014
  • Xuất thân từ gia đình nhà nông ở Bình Định và không được đào tạo bài bản, Thiện Nhân ngay từ vòng giấu mặt chỉ hát hoàn toàn bằng bản năng và cảm nhận của riêng mình. Có lẽ cũng chính vì thế mà điều giúp cô bé chinh phục khán giả không bằng kỹ thuật mà chính bằng những câu hát chứa đầy tình cảm của cô bé vừa tròn 12 tuổi.

    So với hai “đối thủ”, cô bé đu đủ của Cẩm Ly cũng có phần nổi trội hơn về số lượng fan trung thành. Trên các diễn đàn hay mạng xã hội, cô bé đu đủ cũng được phần lớn dự đoán trở thành quán quân.

    Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014
  • So với hai bạn của mình, Thiên Nhâm của đội Lam Trường không nhận được nhiều sự chú ý trong vòng thi đầu tiên bằng, tuy nhiên càng vào sâu, em càng chinh phục được khán giả bằng giọng hát vô cùng ngọt ngào và duyên dáng, cách luyến giọng không thua kém các ca sĩ chuyên nghiệp.

    Ngoài khả năng hát nhạc dân ca, Thiên Nhâm cũng có thể hát tốt các ca khúc nhạc trẻ.

    Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014
  • Trong 3 phần thi của đêm chung kết, tiết mục song ca cùng khách mời có lẽ là thử thách khó khăn nhất bởi thời gian luyện tập không nhiều cũng như cả hai phải có sự hòa quyện, nâng đỡ nhất định để có thể cùng nhau tỏa sáng.

    Đêm nay, ca sĩ Quang Linh sẽ hòa giọng với “cô bé đu đủ” – Thiện Nhân, Thiên Nhâm kết hợp cùng Đoan Trang còn Hoàng Anh sẽ hát opera cùng Ngọc Anh.

    Tiết lộ khách mời song ca cùng top 3 The Voice Kids

    Ca sĩ Quang Linh sẽ hòa giọng với “cô bé đu đủ” – Thiện Nhân, Thiên Nhâm kết hợp cùng Đoan Trang còn Hoàng Anh sẽ hát opera cùng Ngọc Anh.

  • Video

    Top 3 The Voice Kids hát hit ‘Bốn chữ lắm’

    Hoàng Anh, Thiên Nhâm và Thiện Nhân bất ngờ thể hiện ca khúc đang làm mưa làm gió thời gian qua của Trúc Nhân và Thảo Nhi.

  • Trước đêm chung kết, cô bé đu đủ của đội Cẩm Ly – Thiện Nhân nhận được nhiều sự đồng tình cao từ sao Việt sẽ lên ngôi cao nhất trong đêm chung kết diễn ra tối nay 4/10.

    Sao Việt đoán Thiện Nhân giành quán quân The Voice Kids

    Cô bé đu đủ của đội Cẩm Ly nhận được nhiều sự đồng tình cao từ sao Việt sẽ lên ngôi cao nhất trong đêm chung kết diễn ra tối nay 4/10.

  • Ngoài phần thi của 3 giọng ca nhí xuất sắc nhất mùa giải, đêm chung kết The Voice Kids 2014 cũng đón chào sự trở lại của quan quân mùa đầu tiên Quang Anh.

    Cậu bé sẽ thể hiện một sáng tác mới của giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương với tên gọi Đồ chơi đất. Đây là ca khúc được viết dành riêng cho Quang Anh và lần đầu tiên được em trình diễn trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

    Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Ba giọng ca nhí Thiện Nhân, Hoàng Anh và Thiên Nhâm đã sẵn sàng cho đêm thi quan trọng cuối cùng.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Quán quân mùa đầu tiên Quang Anh đến cùng Lưu Hương Giang để theo dõi chương trình cũng như trình bày một tiết mục.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Hồ Hoài Anh giúp học trò cưng Hoàng Anh mở giọng.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Cẩm Ly hóa thân thành bà ngoại trong tiết mục song ca Sầu đâu quê ngoại.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Thiên Nhâm sẽ thể hiện nhiều màu sắc âm nhạc trong đêm chung kết.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    “Bà ngoại” Cẩm Ly và “người ba bán bánh mì” Lam Trường sẽ có hai tiết mục cảm động với học trò.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014
    Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Huyền Trân, Mai Chí Công cùng nhiều thành viên khác của cả 3 đội đến để cổ vũ cho các bạn của mình.

  • Mở màn đêm thi chung kết, giọng hát dân ca mùi mẫn của Lam Trường – Thiên Nhâm trong phần thi hát đơn được chọn một tiết mục rất phù hợp với sở trường của mình là ca khúc Quê hương 3 miền – sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn. Không gặp bất cứ khó khăn nào, cô bé mê hoặc người nghe với giọng hát rất ngọt ngào và đầy uyển chuyển.

    Với mỗi phần hát của từng miền Bắc – Trung – Nam, Thiên Nhâm đều cố gắng thể hiện đúng chất giọng địa phương. Đây là nỗ lực rất đáng khen ngợi của học trò Lam Trường.

  • Đây là những sáng tác rất nổi tiếng có tiết tấu và các nốt chuyển từ thấp lên cao thay đổi liên tục, nên không hề dễ dàng để thể hiện. Tuy nhiên, cô bé vẫn thoải mái thể hiện phần thi của mình với giọng hát vô cùng ngọt ngào và duyên dáng, cách luyến giọng cũng rất chuyên nghiệp. Thiên Nhâm được đánh giá là sở hữu giọng ca trưởng thành, chững chạc, phần trình diễn của em cũng có độ chuẩn mực rất cao.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Thiên Nhâm duyên dáng trong bộ áo tứ thân.

  • Ngay từ những vòng thi đầu tiên, Thiên Nhâm đã khẳng định được khả năng của mình với dòng nhạc dân ca. Các ca khúc khó như Ru lại câu hò, Sa mưa dông, Em đi trên cỏ non cũng được cô bé này thể hiện thuyết phục trong các liveshow trước.

  • Từ vòng thi giấu mặt, đối đầu cho đến những đêm liveshowDoraemon tóc xù Nguyễn Hoàng Anh của đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã gây ấn tượng với hình ảnh năng đội, sôi nổi với khả năng kết hợp nhuần nhuyễn giữa ca hát và vũ đạo. Không quá bất ngờ khi trong đêm chung kết này với phần thi hát đơn, Hoàng Anh một lần nữa được huấn luyện viên tạo điều kiện hết mực để phát huy thế mạnh này. Với liên khúc Perhaps, Perhaps, Perhaps/ La Bamba, cậu bé đã mang đến sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014 một luồng không khí nóng hơn bao giờ hết.

  • Trong phần đầu, Hoàng Anh thể hiện ca khúc nổi tiếng Perhaps, Perhaps, Perhaps đã được viết lại phần lời tiếng Việt. Hoàng Anh. Ca khúc với bản phối chậm rãi, nhịp nhàng, đòi hỏi Hoàng Anh tập trung vào việc thể hiện giọng hát cao và rất sáng của mình. Có lẽ đây là chủ đích của huấn luyện viên để chứng tỏ học trò của mình cũng có thể hát tốt.

  • Ngay lập tức, khi chuyển sang ca khúc La Bamba, Hoàng Anh cùng sự phối hợp nhịp nhàng của các vũ công nhí đã khiến không khí nóng bừng lên bởi màn trình diễn rực lửa của mình.

  • Với bản phối nhanh, dồn dập đòi hỏi người thể hiện có làm hơi khỏe, nhưng vẫn thể hiện được sức sống trong từng câu hát. Và cậu bé đã khiến huấn luyện viên của mình không thất vọng.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Hoàng Anh nhuần nhuyễn với màn kết hợp vũ đạo với bé Bảo Ngọc của Bước nhảy hoàn vũ nhí.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Doraemon tóc xù được bố chăm sóc cẩn thận và chu đáo kể từ ngày đầu tham gia cuộc thi.

  • Lựa chọn của huấn luyện viên Cẩm Ly cho học trò cưng là cô bé đu đủ Nguyễn Thiện Nhân trong phòng thi hát đơn là một bất ngờ không ai có thể lường trước. Cô đôi thượng ngàn thuộc thể loại chầu văn. Có lợi thế về dòng nhạc nhẹ nhàng, tình cảm, nên ca khúc này gần như không thuộc sở trường của cô bé Bình Định. Hơn nữa, đây là một dòng nhạc rất khó, đòi hỏi sự dốc sức luyện tập để có thể truyền tải đúng tinh thần và màu sắc riêng của tác phẩm. Nhưng ngay trong những câu hát đầu tiên, Thiện Nhân không hề tỏ ra chút lo sợ mà tập trung thả hồn vào không gian của âm nhạc.

  • Cảm giác ma mị gần như tràn ngập cả sân khấu, mọi ánh mắt đều dõi theo Nguyễn Thiện Nhân trong tiết mục đặc biệt này. Cô bé gần như “lên đồng” với sự hỗ trợ của những nghệ sĩ dân gian. Với giọng thanh, cao vang, cùng cách ém hơi, nhả chữ rõ và rất tinh tế, Thiện Nhân xứng đáng với sự ca ngợi, hay thậm chí là nể phục của tất cả mọi người.

  • So với các tiết mục trước đây của Thiện Nhân, đây là thử thách lớn và cũng khó khăn nhất. Trong đêm chung kết, việc cô bé đã vượt qua được thách thức này phần nào đã dập tan những nghi ngại của khán giả khi cho rằng “đu đủ” không có khả năng hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Về phía Cẩm Ly, cô cũng khiến tất cả mọi người ngạc nhiên khi chọn ca khúc tưởng chừng như không nằm trong sở trường.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Thiện Nhân đã chinh phục một thử thách mà không phải ai cũng có thể đảm nhận.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Cô bé “đu đủ” đã có màn “lên đồng” với tiết mục chầu văn Cô đôi thượng nguồn.

  • Trong phần thi kết hợp cùng huấn luyện viên, Hoàng Anh và cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thể hiện ca khúc rất mới là Con có mẹ rồi. Đây là một sáng tác của chính Hồ Hoài Anh, từng được các thành viên của team thu âm và quay MV cách đây không lâu. Trong ca khúc này, Hoàng Anh không nhảy mà tập trung thể hiện giọng hát và cảm xúc. Màn trình diễn cũng có sự hỗ trợ hát bè của ba cô bé Nhã Thy, Hồng Nhung và Quỳnh Anh.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Hoàng Anh kết hợp ăn ý cùng huấn luyện viên và 3 cô bé cùng team.

  • Đây là ca khúc vừa đòi hỏi người hát phải có giọng hát khỏe để chinh phục những nốt cao, xử lý tinh tế những đoạn chuyển giọng nối tiếp nhau cũng như cảm xúc để truyền tải được tình cảm, tâm tư mà tác giả muốn truyền tải. Dù điều này có phần lạ lẫm cho với phong cách của Hoàng Anh, nhưng cậu bé cũng có thể hiện rất tốt. Sự phối hợp với hai huấn luyện viên cũng khá ăn ý và nhịp nhàng.

  • Lần đầu kết hợp cùng huấn luyện viên trên sân khấu, cô trò Thiện Nhân – Cẩm Ly chọn ca khúc mang âm hưởng dân ca Sầu đâu quê ngoại. Trong phần mở đầu, cô bé đu đủ đã thể hiện một phần trích đoạn rất đáng yêu và dễ thương, trong đó em vào vai một người cháu về thăm lại bà ngoại của mình. Thể hiện ngọt ngào một đoạn trong ca khúc Hình bóng quê nhà cùng lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu, Thiện Nhân đã chinh phục được đám đông.

  • Giọng hát dân ca mùi mẫn của Lam Trường – Thiên Nhâm – mở màn đêm chung kết với ca khúc Quê hương 3 miền – sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn.

    Video

    Thiên Nhâm hát ‘Quê hương 3 miền’

    Mở màn đêm thi chung kết, giọng hát dân ca mùi mẫn của Lam Trường – Thiên Nhâm trong phần thi hát đơn được chọn một tiết mục rất phù hợp với sở trường của mình là ca khúc “Quê hương 3 miền” – sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn.

  • Cùng hòa giọng trong ca khúc Sầu đâu quê ngoại, Thiện Nhân với chất giọng cao vút và trong sáng kết hợp với phần trầm của chị Tư đã tạo nên một tổng thể rất tình cảm, nhịp nhàng nhưng không hề nhàm chán. Cẩm Ly cũng chủ động nhận phần bè để học trò của mình có thể tỏa sáng hết mức có thể.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Huấn luyện viên Cẩm Ly kết hợp cùng học trò Thiện Nhân trong ca khúc Sầu đâu quê ngoại.

  • Với liên khúc Perhaps, Perhaps, Perhaps/ La Bamba, cậu bé Hoàng Anh đã mang đến sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014 một luồng không khí nóng hơn bao giờ hết.

    Video

    Hoàng Anh thể hiện liên khúc Perhaps, Perhaps, Perhaps/ La Bamba

    Với liên khúc Perhaps, Perhaps, Perhaps/ La Bamba, cậu bé đã mang đến sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014 một luồng không khí nóng hơn bao giờ hết.

  • Trong phần thi kết hợp cùng huấn luyện viên, team Lam Trường cũng mang lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ và thú vị. Ca khúc Ánh mắt của cha từng được anh Hai thể hiện trước đó. Hai thầy trò Lam Trường – Thiên Nhâm ngỡ đâu không có sự tương đồng trong giọng hát đã hòa quyện và tạo nên một tổng thể hòa hợp đến bất ngờ.

  • Cô học trò cưng của Cẩm Ly gây bất ngờ khi thể hiện Câu đôi thượng ngàn thuộc thể loại chầu văn.

    Video

    Thiện Nhân gần như ‘lên đồng’ khi hát chầu văn

    Cô bé gần như “lên đồng” với sự hỗ trợ của những nghệ sĩ dân gian. Với giọng thanh, cao vang, cùng cách ém hơi, nhả chữ rõ và rất tinh tế, Thiện Nhân xứng đáng với sự ca ngợi, hay thậm chí là nể phục của tất cả mọi người.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Hoạt cảnh của Lam Trường và Thiên Nhâm khiến khán giả phải cảm động.

  • Với tiết mục này, cô bé dân ca cũng mang đến một bất ngờ thú vị khác khi em cũng chứng tỏ được khả năng của mình với các ca khúc nhạc nhẹ.

  • Ngoài ra, phần tiểu phẩm ngắn trong phần đầu của tiết mục này cũng khiến mọi người phải lắng lòng. Trong đó, anh Hai hóa thân thành người cha nghèo khổ, ngày ngày đẩy xe bánh mì đi bán để nuôi con khôn lớn.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Khán giả dự đoán Thiện Nhân trở thành quán quân sau 2 tiết mục xuất sắc.

  • Độc giả bình luận sau các tiết mục của top 3 ở đêm chung kết.

    Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

  • Trong phần thi kết hợp cùng huấn luyện viên, Hoàng Anh và cặp đôi Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh thể hiện ca khúc rất mới – Con có mẹ rồi.

    Video

    Hoàng Anh kết hợp với hai HLV Giang – Hồ

    Trong phần thi kết hợp cùng huấn luyện viên, Hoàng Anh và cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thể hiện ca khúc rất mới – “Con có mẹ rồi”.

  • Trong phần thi song ca cùng khách mời, Cẩm Ly quyết định mời người đồng nghiệp thân thiết Quang Linh để song ca cùng học trò Thiện Nhân trong ca khúc Đèn khuya. Đây là sáng tác thuộc dòng nhạc trữ tình rất nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương, từng được nhiều thế hệ ca sĩ thể hiện thành công, do đó việc giao cho cô bé 12 tuổi gần như cũng là một điều mạo hiểm.

  • Với việc sắp xếp hai thế hệ cùng nhau hòa giọng trong ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương, Cẩm Ly mong chờ đàn anh Quang Linh với kinh nghiệm ca hát hàng chục năm qua sẽ giúp học trò của mình thể hiện được tinh thần mới mẻ hơn. Không nằm ngoài dự đoán, sự sắp xếp của nữ huấn luyện viên đã cống hiến cho khán giả một trải nghiệm rất nhẹ nhàng, xúc cảm nhưng không quá bi lụy.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Với kinh nghiệm nhiều năm trên sân khấu, Quang Linh khi song ca cùng Thiện Nhân, anh đã chủ động cân đo đong đếm để tạo điều kiện cho cô bé có thể phát huy tốt nhất giọng hát của mình.

  • Huấn luyện viên Cẩm Ly kết hợp cùng học trò Thiện Nhân trong ca khúc Sầu đâu quê ngoại.

    Video

    Thiện Nhân kết hợp cùng HLV Cẩm Ly

    Huấn luyện viên Cẩm Ly kết hợp cùng học trò Thiện Nhân trong ca khúc Sầu đâu quê ngoại.

  • Thiện Nhân vẫn đang là giọng ca nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ độc giả Zing.vn. Các bình luận đều hướng về cô với nhiều lời khen ngợi.

    Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

  • Tiết mục hát cùng khách mời Ngọc Anh trong một ca khúc opera Carmen của Hoàng Anh là phần thi mang đến nhiều bất ngờ, nhất là đối với những ai từng mảy may nghi ngờ cậu bé chỉ thích hợp với những cuộc thi nhảy múa.

  • Bên cạnh một Ngọc Anh tràn đầy kinh nghiệm, Hoàng Anh không hề cảm thấy rụt rè, ngược lại, cậu bé vẫn thể hiện được bản lĩnh sân khấu rất tốt và trên hết là giọng hát đầy nội lực để có thể chinh phục những câu hát khó nhằn.

  • Chứng kiến cặp “song Anh” kết hợp trên sân khấu, khán giả không còn cảm nhận đây là một tiết mục thi thố nữa, thay vào đó là màn trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp. Phần thể hiện của cậu bé khiến khán giả không thể không dành nhiều tràng vỗ tay tán thưởng.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Hoàng Anh kết thúc 3 phần thi của mình trong đêm chung kết với tiết mục hát opera cùng Ngọc Anh.

  • Ngoài khả năng hát nhạc dân ca, Thiên Nhâm cũng có thể hát các ca khúc nhạc trẻ. Trong liveshow 2 với Giọt sương và chiếc lá và liveshow 5 với ca khúc Giấc mơ của tôi song ca cùng Linh Nhi, Thiên Nhâm đã chứng tỏ được khả năng biến hóa đa dạng của mình. Để giúp học trò của mình chứng tỏ được điều này, huấn luyện viên Lam Trường đã chọn cho em một ca khúc nổi tiếng của diva Ceilin Dion – The power of love để cùng song ca với khách mời là nữ ca sĩ Đoan Trang.

  • Với phần lời được viết lại rất ý nghĩa, động viên tất cả mọi người hãy vững bước trong cuộc sống, Thiên Nhâm và Đoan Trang đã mang đến một tiết mục đầy lửa và vô cùng ấm áp.

  • Cẩm Ly hóa bà ngoại cằn cỗi, già nua của Thiện Nhân

    Chị Tư không ngại hy sinh vẻ ngoài, ngồi hóa trang hàng tiếng đồng hồ để biến hóa thành bà ngoại U60, song ca cùng trò cưng trong đêm chung kết The Voice Kids.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Song ca cùng Đoan Trang, nhưng Thiên Nhâm vẫn tự tin thể hiện phần hát của mình đầy bản lĩnh và cuốn hút.

  • Các câu hát đòi hỏi quãng giọng rộng và cao đều được em chinh phục rất mượt. Nữ ca sĩ cũng là cố vấn cho đội Lam Trường nên cả hai cô cháu không quá xa lạ, nhờ đó mà sự phối hợp cũng rất thú vị.

  • Thiên Nhâm và HLV Lam Trường gây xúc động với ca khúc Ánh mắt của cha.

    Video

    Lam Trường và trò cưng song ca xúc động

    Trong tiết mục biểu diễn chung với học trò Thiên Nhâm, anh Hai có màn hoá thân thành ông bán bánh mì. Anh còn tranh thủ chọc ghẹo MC Thanh Bạch.

  • Như vậy, top 3 của Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân, Hoàng Anh và Thiên Nhâm đã hoàn tất 3 tiết mục của mình trong đêm thi chung kết. Chịu nhiều áp lực, nhưng cả ba đều có màn trình diễn rất tốt, dù không tránh khỏi những lỗi nhỏ.

    Kết quả sẽ được công bố trong cuối chương trình, dựa trên tỉ lệ bình chọn của khán giả.

  • Ở phần thi song ca cùng khách mời, học trò của Cẩm Ly – Thiện Nhân – kết hợp với ca sĩ Quang Linh trong ca khúc Đèn khuya. 

    Video

    Thiện Nhân song ca với ca sĩ Quang Linh

    Trong phần thi song ca cùng khách mời, Cẩm Ly quyết định mời người đồng nghiệp thân thiết Quang Linh để song ca cùng học trò Thiện Nhân trong ca khúc “Đèn khuya”.

  • Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên Nguyễn Quang Anh trở lại với ca khúc Đồ chơi đất. Chỉ sau một năm, cậu nhóc đã trưởng thành hơn rất nhiều từ giọng hát, phong cách âm nhạc, khả năng trình diễn cũng như ngoại hình.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    Nguyễn Quang Anh “trổ mã” chỉ sau 1 năm.

  • Trong phần song ca cùng ca sĩ khách mời, Hoàng Anh bất ngờ trổ tài hát nhạc kịch.

    Video

    Hoàng Anh trổ tài hát nhạc kịch ở đêm thi cuối

    Với sự hỗ trợ của Ngọc Anh – quán quân Chinh phục đỉnh cao, cậu bé tóc xù được dịp trổ tài hát nhạc kịch trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

  • Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

    4 huấn luyện viên chia sẻ  tình cảm cho những học trò mà mình yêu thương hết mực.

  • Trước thềm đăng quang, các HLV đã lên sân khấu chia sẻ về các học trò của mình. Trong đêm cuối cùng, cả 4 HLV đều không tránh khỏi những giây phút xúc động.

    Gia đình Hồ Hoài Anh – Lưu Thiên Hương đóng quân tại TP.HCM để theo sát các học trò cưng. Trong giây phút này, vị nhạc sĩ nổi tiếng chỉ biết chia sẻ rằng, anh cảm thấy hãnh diện khi có nhiều giọng ca ấn tượng trong mùa giải thứ 2.

    Cẩm Ly chia sẻ cô không tránh khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu đảm nhận vai trò HLV nhưng công việc đã cuốn cô theo và sụt cân lúc nào không hay. Không giấu vẻ đượm buồn, chị Tư không muốn chia tay các học trò cưng. Cô bùi ngùi và lưu luyến vì cô trò đã gắn bó với nhau suốt một thời gian dài.

    Cũng như người đồng nghiệp thân thiết, Lam Trường cảm thấy bỡ ngỡ với  vai trò HLV. Lúc bắt đầu, nam ca sĩ không biết phải làm thế nào nhưng rồi anh phát hiện, tình yêu v

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP