Hà Tĩnh ngày nay

Thị xã Kỳ Anh: Công bố đường dây nóng để người dân phản ảnh cán bộ vi phạm

UBND Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) thời gian qua đã cho công bố công khai đường dây nóng để nhân dân phản ánh về hành vi phạm kỷ luật, kỷ cương hành chính nhà nước của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn.

hatinh24h

Để siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính đối với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ở địa phương mình quản lý, ngày 22.10.2015 vừa qua, ông Nguyễn Quốc Hà, chủ tịch UBND Thị xã Kỳ Anh đã có văn bản công khai đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh và kiến nghị của nhân dân.

Thông báo đường dây nóng để người dân phản ảnh những vi phạm của cán bộ, công chức, viên chức.

Theo đó, các tổ chức cá nhân có thể phản ảnh qua số điện thoại cố định 0393.866.143 hoặc số điện thoại di động 0987.404.736. Việc theo dõi và tiếp nhận thông tin được giao cho ông Cao Xuân Chiến, Phó trưởng phòng nội vụ.

Việc công khai đường dây nóng của UBND Thị xã Kỳ Anh thực hiện theo Quyết định số 33/2011/QĐ-UBND của UBND tỉnh Hà Tĩnh về việc Ban hành quy định trách nhiệm thực hiện kỷ luật kỷ cương hành chính trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Văn bản của tỉnh yêu cầu đội ngũ trên phải chấp hành nghiêm túc và có hiệu quả ngày, giờ làm việc theo quy định, không đi muộn,về sớm, không lạm dụng thời gian làm việc để giải quyết việc riêng…nghiêm cấm việc sử dụng rượu bia trong giờ làm việc, buổi trưa trong các ngày làm việc và ép người khác uống rượu, bia; nghiêm cấm hút thuốc lá trong công sở và nơi công cộng…

Mặc dù Quyết định số 33 đã ban hành nhiều năm qua nhưng vẫn còn tồn tại tình trạng không ít cán bộ, công chức viên chức vi phạm nhưng quy định trên.

Đình Chuân /Tầm Nhìn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP