Trong nước

Thị xã Hồng Lĩnh: Tổ chức lễ giao nhận quân năm 2017

Nhân dịp đầu xuân Đinh dậu 2017 cũng là dịp chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh, thị xã đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2017.

Tới dự có đồng chí  Hoàng Trung Dũng UVBTV Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy và các đồng chí trong hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh; Đ/c Đặng Thanh Hải tỉnh ủy viên Bí thư thị ủy cùng các đ/c trong BTV thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể cấp thị xã, các đ/c Bí thư, chủ tịch UBND và hội đồng nghĩa vụ quân sự các phường xã cùng 27 tân binh và nhân dân trên địa bàn.

(ảnh chương trình văn nghệ chào mừng tại buổi lễ)

Mở đầu là chương trình văn nghệ đặc sắc với những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước. Đặc biệt có nhiều ca khúc về anh bộ đội cụ Hồ, Công an nhân dân và truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam, tạo nên không khí vui tươi phấn khởi trong nhân dân và các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

(ảnh Các tân binh nhận quà trước khi lên đường làm nhiệm vụ)

Tại buổi lễ 27 tân binh chuẩn bị nhập ngũ vào quân đội và công an đã được nghe các đồng chí lãnh đạo thị xã và đại diện đoàn giao nhận quân sư đoàn 968 phát biểu giao nhiệm vụ, nghe chia sẻ những kỷ niệm khó quên của các thế hệ cha anh trong chiến đấu, truyền thống quý báu của QĐND Việt nam và trách nhiệm của thanh niên với quá trình huấn luyện trong quân đội để kế tục xứng đáng truyền thống vẻ vang của QĐND Việt nam, Công an nhân dân Việt Nam và quê hương giàu truyền thống cách mạng của thị xã Hồng Lĩnh. Lễ giao nhận quân diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm của những ngày đầu xuân, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo thị xã, các ban ngành đoàn thể, các địa phương đối với những tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, từ đó khích lệ tinh thần, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ vững chắc chủ quyền Đất nước Việt nam xã hội chủ nghĩa.

Minh Hùng/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP