Cộng đồng mạng

Thị trường mùa Halloween: Hoa mắt đồ hoá trang, phụ kiện đủ mức giá từ vài chục ngàn đến tiền triệu

Nhu cầu vui chơi và trang trí cho ngày hội Halloween sắp tới này đang dần tăng lên, trên thị trường cũng đã xuất hiện rất nhiều món đồ chơi mới để phục vụ nhu cầu của mọi người.

Halloween vốn là một ngày lễ của phương Tây nhưng không còn mấy xa lạ với giới trẻ Việt Nam trong những năm gần đây. Vào ngày này, nhiều nơi tổ chức lễ hội, mọi người sẽ mặc trang phục kỳ bí, kinh dị hoặc hóa trang thành nhiều nhân vật viễn tưởng đi ra đường.

Nhu cầu vui chơi và trang trí cho ngày hội này đang dần tăng lên, trên thị trường cũng đã xuất hiện rất nhiều món đồ chơi mới để phục vụ nhu cầu của mọi người.

Hoa mắt trang phục Halloween: từ tiền trăm đến tiền triệu

Còn vài ngày nữa là tới lễ hội hóa trang Halloween nên trên thị trường hiện đã bày bán rất nhiều trang phục hóa trang khác nhau. Từ phù thủy đến quái vật, từ các siêu anh hùng đến các trang phục công chúa - hoàng tử.

Dạo quanh phố Hàng Mã, người đi đường dễ dàng bắt gặp những trang phục hóa trang với mức tiền từ 50.000 - 300.000 đồng, tùy vào kích cỡ và mức độ phức tạp của trang phục.

Bộ đồ hóa trang bác sĩ Halloween cho trẻ giá khoảng 200.000 đồng

Một số shop đồ chơi cũng đã nhập bán các loại trang phục siêu anh hùng như Iron man, Ninja rùa, Batman... dành cho trẻ em từ 7 - 10 tuổi, cân nặng từ 20 - 30kg với giá trên 1 triệu đồng.

Những món đồ này được xách tay trực tiếp từ Mỹ, mọi đường may mũi chỉ đều được gia công cẩn thận, màu sắc bắt mắt, lớp trong của áo còn có một lớp đệm cơ nổi trông rất thật.

Thoạt nhìn qua, những bộ đồ hóa trang này "đẳng cấp" hơn hẳn so với những bộ đồ hóa trang rẻ tiền. Vậy nên rất nhiều bậc phụ huynh vì muốn con mình thực sự nổi bật vào ngày lễ Halloween nên sẵn sàng bỏ tiền ra mua.

Những bộ đồ hóa trang được nhập từ Mỹ, trông như thật có giá trên 1 triệu đồng

Bên cạnh các trang phục hóa trang Halloween, giới trẻ hiện nay cũng đang lên cơn sốt loại quần Highlight pants có khả năng phát sáng trong đêm, dùng để diện đi chơi vào đêm tiệc Halloween thực sự rất tuyệt.

Quần Highlight pants có hai đường phản quang chạy dọc ở hai bên chân. Hai đường phản quang này khi chụp ảnh dưới đèn flash hoặc có ánh sáng chiếu vào thì sẽ lóa sáng, trông rất nổi bật nếu di chuyển trong bóng tối có ánh đèn chiếu lên, thoạt nhìn qua sẽ nhầm chiếc quần này có gắn đèn phát sáng. Chiếc quần hứa hẹn sẽ "làm mưa, làm gió" mùa Halloween năm nay với giá khá rẻ, chỉ khoảng 140.000 đồng/chiếc.

Quần Highlight pants có phần dọc phản quang nên trông như phát sáng trong đêm

Đủ loại phụ kiện Halloween phong phú chủng loại

Đã nhắc đến mùa Halloween, ngoài trang phục hóa trang thì phải kể đến những phụ kiện đi kèm như mặt nạ, mũ, tóc giả, trượng đồ chơi hay túi đựng kẹo. Năm nay, những mặt hàng này đều có sự cải tiến đáng kể, đặc biệt là về mẫu mã và hình dạng đều bắt mắt hơn, đặc biệt là các loại túi/hũ đựng kẹo.

Những chiếc hũ đựng kẹo Halloween cực xinh với những họa tiết như mèo đen, bí ngô, hồn ma... có giá khoảng 80.000 đồng

Nhiều túi/hũ đựng kẹo dành cho trẻ nhỏ được thiết kế rất đẹp và ngộ nghĩnh, hình dáng nhỏ gọn nên dễ cầm. Các bậc cha mẹ có thể đưa con đi chơi, đi xin kẹo nhà hàng xóm bằng những hũ đựng kẹo này.

Ngoài ra, hiện trên thị trường đã xuất hiện thêm những món đồ chơi khác như đèn bí ngô, đèn đầu lâu phát sáng cảm ứng. Chỉ cần kết nối đường điện, chiếc đèn sẽ phát sáng nhiều màu trong đêm, giá của loại đèn này là khoảng 400.000 đồng, dùng để trang trí không gian Halloween rất hợp.

Các loại mặt nạ giá từ 30.000 - 200.000 đồng với nhiều chủng loại, các hình xăm 3D kinh dị có giá khoảng 50.000 đồng cũng rất hút khách

Năm nay, thị trường mặt nạ Halloween cũng có có nhiều thay đổi. Bên cạnh những loại mặt nạ có chất liệu từ nhựa thì các loại mặt nạ làm từ ren đen, bó sát nửa trên của khuôn mặt cũng rất được ưa chuộng. Giá của các loại mặt nạ cũng rất phong phú, từ 30.000 - 500.000 đồng/chiếc, tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng.

Tác giả: Lương Chi

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Halloween , lễ hội , xôn xao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP