Thể Thao Quê Nhà

Thị trấn Phố Châu tổ chức thành công giải bóng bàn Nam, lần thứ 4

Tham gia giải có 52 VĐV của 13/17 khối phố. Giải được thi đấu tranh tài ở 4 nội dung: Đơn nam 45 tuổi trở xuống; Đơn nam trên 45 tuổi; Đôi nam trẻ; Đôi nam trên 45 tuổi.  Sau một ngày tranh tài quyết liệt, các cầu thủ đã thi đấu với nhiều pha bóng hấp dẫn, gây cấn, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm lần thứ 126 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tiến tới cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ (2016-2021) sắp tới. Sáng ngày 7/5/2016, Ban Văn hóa thị trấn Phố Châu đã phối hợp với ĐTN tổ chức khai mạc Giải bóng bàn Nam lần thứ 4 năm 2016

Giải lần này diễn ra nhiều hiệp đấu gay cấn, hấp dẫn

Giải Bóng bàn nam thị trấn Phố Châu năm 2016 được tổ chức nhằm thúc đẩy ngày càng lớn mạnh của phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện TDTT của cán bộ, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân trong toàn thị trấn. Tạo không khí thua đua sôi nổi, tinh thần giao l­ưu học hỏi lẫn nhau giữa các khối phố và các CLB, qua đó phát động phong trào yêu n­ước, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo QPAN của địa phư­ơng.

Kết thúc giải, BTC đã trao giải Nhất đơn nam (độ tuổi dưới 40) cho VĐV Hà Thanh Long, giải Nhì cho VĐV Phan Hoài Nam, giải Ba cho VĐV Thái Văn Toàn. Giải Nhất đơn nam (độ tuổi dưới 60) cho VĐV Châu Quang Hải, giải Nhì cho VĐV Nguyễn Thanh Hà, giải Ba cho VĐV Nguyễn Phúc Thanh. Giải Nhất đôi trẻ cho VĐV Phạm Nhật Tân và Thái Văn long, giải Nhì đôi trẻ cho VĐV Thái Văn Toàn và Nguyễn Minh Tú. Giải Nhất đôi cao tuổi cho VĐV Châu Quang Hải và VĐV Trần Văn Sơn, giải Nhì đôi cao tuổi cho VĐV Phạm Hòa và Nguyễn Thanh Hà.

Đại diện đảng ủy,chính quyền địa phương trao 2 giải nhất cho 2 độ tuổi.

BTC trao 2 giải nhì cho 2 độ tuổi đạt giải.

Trao 2 giải ba cho 2 độ tuổi đạt giải.

Xuân Thành – Minh Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP