Thế giới

Thi thể sống lại trên bàn mổ tử thi nhờ "tiếng ngáy" bí ẩn

Một tù nhân 29 tuổi người Tây Ban Nha đã bất ngờ sống dậy trên bàn mổ khám nghiệm tử thi sau khi bị 3 bác sĩ xác nhận đã chết vài giờ trước đó.

Truyền thông địa phương đưa tin Gonzalo Montoya, một tù nhân bị kết tội ăn cắp, được xác nhận đã chết vào ngày 7-1 tại một phòng giam ở nhà tù Asturias - Tây Ban Nha. Kênh Telecinco cho biết 3 bác sĩ đã kiểm tra và xác định Montoya không còn dấu hiệu sống nên "thi thể" của anh này được cho vào túi đựng chuyên dụng.

Bốn giờ sau, khi anh Montoya bị đưa đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết, các bác sĩ bỗng nghe thấy âm thanh phát ra từ "thi thể" và nhận ra tù nhân này vẫn còn sống. Trang tin địa phương Lavozdeasturias tiết lộ anh Montoya "được cứu nhờ một tiếng ngáy" trên bàn khám nghiệm. Ngay sau khi tỉnh dậy, anh này liền hỏi về vợ.

Tuy nhiên, "tiếng ngáy" lạ lùng ở trên phát ra từ đâu thì Montoya vẫn chưa giải thích được!

Chuyện hi hữu xảy ra ở nhà tù Asturias - Tây Ban Nha. Ảnh: Solarprix.com

Sau đó, tù nhân này được chuyển đến bệnh viện Asturias ở Oviedo. Các nguồn tin cho rằng đây có thể là một trường hợp về chứng giữ nguyên thế, một tình trạng y học đặc trưng có đặc điểm khiến người mắc phải mất cảm giác và ý thức.

Hiện Montoya đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện và tình trạng của anh đã ổn định. Các báo cáo cho biết vẫn còn quá sớm để xác định bất kỳ tác động lâu dài nào mà vụ việc gây ra. Gia đình tù nhân cho biết anh này mắc chứng động kinh và căn bệnh có thể liên quan tới tình trạng trên nhưng điều này chưa được xác thực.

Tác giả: Bảo Hạnh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP