Pháp luật

Thi thể nữ bị trói chặt chân tay: Nạn nhân làm nghề cho vay tiền

Thi thể nổi trên mặt nước trong tình trạng bị trói chặt cả chân và tay ở Đà Nẵng là bà Văn Thị Thanh Ng. làm nghề cho vay tiền và đã mất liên lạc với gia đình từ chiều ngày 20-6.

Trưa 21-6, nguồn tin từ Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đã xác định được danh tính thi thể người phụ nữ được người dân phát hiện tại khu vực cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) chết trong tư thế bị trói chặt chân tay vào khoảng 4 giờ 30 sáng cùng ngày.

Theo đó, thi thể nạn nhân được xác định là bà Văn Thị Thanh Ng. (SN 1973, trên đường Cao Bá Quát, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà).

Khu vực cầu Mân Quang, phường Thọ Quang (quận Sơn Trà), nơi phát hiện thi thể bà Ng.

Theo người nhà nạn nhân, do không thấy bà Ng. về nhà kể từ chiều 20-6 như mọi khi nên mọi người tổ chức đi tìm kiếm.

Đến sáng 21-6, người nhà hay tin bà Ng. gặp nạn ở khu vực phường Thọ Quang. Trước khi xảy ra sự việc trên, bà Ng. đang làm nghề cho vay tiền và sống cùng các con tại nhà riêng nằm trên đường Cao Bá Quát. Hiện chồng bà Ng. vẫn đang ở nước ngoài.

Được biết khu vực phát hiện thi thể bà Ng. cách nhà riêng khoảng hơn 6km.

Trước đó, như Báo Người Lao động đã thông tin, vào khoảng 4 giờ 30 sáng 21-6, người dân nuôi cá tại khu vực cầu Mân Quang, phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) bất ngờ phát hiện một thi thể bà Ng. nổi trên mặt nước trong tình trạng bị trói chặt cả chân và tay; phần mặt bị bịt túi ni lông màu đen. Đến sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường để tiếp nhận vụ việc, đồng thời tiến hành khám nghiệm thi thể để điều tra nguyên nhân.

Tác giả: V. Quyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP