Xã hội

Thi thể giáo viên trôi trên sông: Tâm sự chuyện bệnh

Cô giáo tiểu học được phát hiện tử vong trên sông trước đó từng tâm sự với đồng nghiệp chuyện mình bị bệnh.

Thi thể người phụ nữ nổi trên sông Lam được xác định là cô P.T.K.H. (42 tuổi, trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Được biết cô H là giáo viên tiểu học trường tiểu học Sơn Tây, huyện Hương Sơn.

Chiều 7/2, trao đổi với PV, ông Cao Văn Đức -PCT UBND xã Sơn Tây cho biết: "Hiện gia đình đã đưa thi thể nữ giáo viên về nhà mai táng. Cô giáo H hiện đang là giáo viên tiểu học trên địa bàn xã.

Gia đình vợ chồng cô H đều là công chức, chồng cô là Hiệu phó một trường tiểu học. Nhà cửa của hai vợ chồng cô H cũng đã xây đàng hoàng rồi. Hai vợ chồng nữ giáo viên có một cháu đang học Đại học và một cháu đang học lớp 9. Hiện chưa có thông tin về nguyên nhân dẫn đến việc cô giáo tử vong trên sông Lam.

Theo thông tin ban đầu, do không thấy cô H nên gia đình đã đi tìm thì được một số người cung cấp thông tin là cô H bắt xe bus ra cầu Bến Thủy".

Theo ông Đức, cầu Bến Thủy cách gia đình nữ giáo viên này 50km.

Thi thể bà H. được phát hiện trôi dạt trên sông Lam - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Đau buồn trước cái chết của nữ giáo viên, 1 đồng nghiệp của cô H chia sẻ: "Thời gian qua cô H từng tâm sự với tôi chuyện cô bị ốm đau bệnh tật, chồng gặp hoạn nạn.

Cô bị tiền đình nên đôi lúc có nhiều suy nghĩ. Mặc dù chồng là hiệu phó một trường tiểu học, hai vợ chồng lương ổn định nhưng trong cuộc sống gia đình cô H gặp nhiều rủi ro. Lúc thì tai nạn, lúc thì làm ăn nên làm hao tổn nhiều tiền bạc, sức khỏe của gia đình. Nhìn bên ngoài thì nghĩ họ ổn định nhưng bên trong thì không hẳn vậy.

Về cái chết của cô H, gia đình đang bối rối nên cũng không ai nghi ngờ cô bị sát hại, trên người cô cũng không phát hiện ra thương tích nào bất thường".

Nhận xét thêm về nữ giáo viên, đồng nghiệp của cô H nói tiếp: "Cô H là người hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Trong công việc, cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cô H tử vong khiến gia đình, bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp rất buồn. Trước đó cô vẫn đi dạy bình thường, mấy ngày qua học sinh và giáo viên được nghỉ thì xảy ra chuyện như vậy".

Như thông tin trước đó, chiều ngày 5/2, cô H bắt xe ra cầu Bến Thủy (cầu bắc qua Sông Lam, nối liền hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh). Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, cô H. có gọi điện cho người thân thông báo là đang ở cầu Bến Thủy, sau đó thì mất liên lạc. Gia đình sau đó có đi có tìm kiếm nhưng không thấy.

Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 6/2, trong lúc đi đánh cá một số người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ mặc quần jeans màu đen, áo len và áo khoác màu da cam trôi dạt trên sông Lam, đoạn chảy qua tổ dân phố 12, thị trấn Xuân An. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là cô giáo H..

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP