Xã hội

Thi thể dưới mương nước là cô gái mất tích gia đình đăng tin trên mạng

Thi thể cô gái nổi trên kênh mương vào sáng nay 21-2 được xác định chính là người đã mất tích từ đêm 19-2.

Đoạn kênh mương nơi phát hiện thi thể chị H. - Ảnh: C.M.

Chiều 21-2, đại tá Bùi Xuân Chiến - trưởng Công an huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) - cho biết hiện công an đang tiếp tục điều tra, xác minh để xử lý đúng quy định pháp luật vụ 1 cô gái mất tích, sau đó thi thể cô được phát hiện nổi trên kênh mương ở huyện này.

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 21-2, một người dân ở thôn Phú Khánh (xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa) phát hiện một tử thi nữ trôi trên kênh mương dẫn thủy qua thôn này nên báo cho chính quyền địa phương.

Cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định đây là chị V.T.B.H. ở xã Hòa Bình 1 (huyện Tây Hòa).

Người thân chị H. đăng thông tin nhờ mạng xã hội tìm tung tích chị - Ảnh chụp màn hình


Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, khoảng 8h ngày 19-2, chị H. chạy xe máy đến nhà người quen ở xã Sơn Thành Đông (huyện Tây Hòa) chơi và có uống rượu bia ở đây. Khoảng 20h cùng ngày, mẹ chị H. gọi điện kêu con gái về nhà.

Tuy nhiên, khoảng 22h ngày 19-2, gia đình tiếp tục gọi điện thì không liên lạc được với chị H.. Người thân của chị H. đã đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm tung tích chị.

Nguồn tin chức năng cho hay qua xác minh thông tin ban đầu thì khi đi, chị H. có mang theo túi xách màu đen, điện thoại và xe máy. Tuy nhiên qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan chức năng không thấy có các tài sản trên.

Tác giả: Duy Thanh

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP